Juventus gặp khó trong thương vụ Tiago Djalo

16:19 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Juve FC, câu lạc bộ Juventus đang gặp khó trong việc chiêu mộ hậu vệ Tiago Djalo trước sự cạnh tranh gay gắt từ Inter Milan.

Trong thời gian gần đây, Juventus đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm sự thay thế phù hợp cho hậu vệ Alex Sandro, cầu thủ người Brazil dự kiến rời câu lạc bộ sau 9 năm gắn bó. Trong số các cầu thủ mà Juve quan tâm có cầu thủ đang thi đấu cho Lille tại Ligue 1 là Tiago Djalo, hậu vệ 23 tuổi sắp trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, đối thủ của Juventus trong cuộc đua giành Scudetto năm nay là Inter Milan đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Djalo khi đội chủ sân Giuseppe Meazza tiếp tục thực hiện chính sách chuyển nhượng "không đồng" của họ bằng việc tích cực chiêu mộ những cầu thủ tự do ở cuối mùa giải và trung vệ người Bồ Đào Nha là một trong những ứng viên hàng đầu của Inter.

Inter tranh giành Tiago Djalo với Juventus - Bóng Đá

Tiago Djalo vừa trở lại sau một chấn thương nặng.

Nguồn tin từ trang Calciomercato cho rằng Inter đang rất tích cực trong việc theo đuổi Djalo và Juventus sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi. Juve FC chia sẻ: "Djalo dường như là một cầu thủ xuất sắc và anh còn rất trẻ để có thể trở thành một hậu vệ xuất sắc trong đội bóng của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải có khả năng thuyết phục hơn Inter nếu muốn có được chữ ký của Djalo."

Tuấn Tú | 15:21 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục