Jurgen Klopp thất vọng với trận thua sốc của Liverpool

06:09 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận đội bóng của ông gặp quá nhiều vấn đề.

Trận thua sốc của Liverpool trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh khiến thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp bị Manchester City vượt mặt trên bảng xếp hạng. "The Kop" tạm thời kém nhà đương kim vô địch giải đấu này 2 điểm.

Jurgen Klopp thất vọng với trận thua sốc của Liverpool - Bóng Đá

Liverpool bất ngờ nhận thất bại ngay tại Anfield.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông nói: “Tôi thực sự cảm thấy thật tồi tệ. Những vấn đề chúng tôi gặp phải trong hiệp một vẫn tiếp tục kéo dài sang hiệp hai. Chúng tôi đã tìm cách phản ứng lại từ sau trận đấu trước, nhưng đó không phải là phản ứng mà chúng tôi mong muốn. Rõ ràng là đội đã hoàn toàn thiếu niềm tin”.

“Số phận của chúng ta nằm trong tay chúng ta. Nếu chúng tôi thể hiện như hiệp hai, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chúng tôi thể hiện sự mâu thuẫn tương tự, việc giành chức vô địch sẽ trở nên đáng nghi ngờ".

Jurgen Klopp thất vọng với trận thua sốc của Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp thừa nhận nỗi thất vọng với các học trò.

Đội chủ sân Anfield còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal hay Manchester City.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:11 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục