Jurgen Klopp khen Ngoại hạng Anh rất hấp dẫn

20:13 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đại diện của HLV Jurgen Klopp vừa cho biết thân chủ của mình để mở khả năng đến Ngoại hang Anh làm công tác huấn luyện đơn thuần, nhường quyền quản lí cho một GĐKT.

Klopp thích làm HLV chuyên môn hơn là làm quản lí. Ảnh: internet.

Chia tay Dortmund sau 7 năm thành công, Jurgen Klopp vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho tương lai và đang xem xét tạm nghỉ ngơi một thời gian trước khi nhận lời đề nghị thích hợp. Dù vậy, chiến lược gia 47 tuổi người Đức cũng bỏ ngỏ một số thông tin cho các đội bóng có nhu cầu.

Trả lời kênh SPOX, người đại diện Marc Kosicke của Klopp xác nhận: “Đúng vậy, ông ấy nói Ngoại hạng Anh rất hấp dẫn, nhưng ông ấy cũng có những yêu cầu riêng biệt.”

“Tại Đức, có một sự phân biệt chuyên môn rõ ràng giữa HLV trưởng và GĐKT và tôi nghĩ là nó hiệu quả. Jurgen là mẫu HLV không thích kiêm nhiệm quản lí, ông ấy không thích đàm phán với người đại diện của cầu thủ và cũng ít nhúng tay vào công tác chuyển nhượng. Nên chúng tôi sẽ tìm cách sắp xếp hợp lí những đề nghị.”

Kosicke xác nhận Jurgen Klopp cân nhắc đến những CLB nằm ngoài nhóm truyền thống, giàu có tại châu Âu nếu cảm thấy có thể xây dựng nên những gì đặc biệt (Southampton chăng?):

“Klopp luôn thích thử thách, ông ấy không chỉ nghĩ đến các đội bóng hùng mạnh trong Top 4. Khi mới nhận lời dẫn dắt Dortmund, nên biết là Klopp được nhiều CLB mạnh, tiềm lực, có nền tảng tài chính hơn mời chào khi đó. Nhưng ông ấy đã chọn xây lại một Dortmund hùng mạnh từ khởi đầu gian khó.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục