Juan Mata nói về tương lai, fan Quỷ đỏ hết lòng ủng hộ

21:25 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Man Utd, Juan Mata đang được bàn tán khá nhiều trong thời gian qua.

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào mùa hè năm 2013 với mức phí kỷ lục 37.1 triệu bảng, Juan Mata đã có những đóng góp quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì sức mạnh và tốc độ không thật tốt, Mata đã không có được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Mata có thể sẽ ra đi vào mùa Hè 2019 bởi hợp đồng của anh với Man Utd đang đi vào thời điểm cuối cùng. Theo báo chí Châu Âu, tiền vệ 30 tuổi hiện được liên hệ bởi Valencia, Arsenal và Barcelona.

Juan Mata úp mở tương lai - Bóng Đá

  Mata chưa chắc chắn sẽ ở lại chơi bóng cho Man Utd vào mùa giải tới.

"Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để nói về tương lai của tôi," Mata nói với MEN khi được hỏi về những tin đồn liên quan. "Bởi vì tôi thích đặt đội bóng trước bản thân mình và những gì chúng ta sẽ phải đối mặt bây giờ là đủ quan trọng để chỉ tập trung vào đó.

Đã có một số tin đồn về bản thân tôi và các đồng đội khác trong tuần qua, vì vậy, tôi không phải là người sẽ đặt nhiều câu hỏi hơn hoặc đưa ra nhiều bình luận hơn với những gì tôi nói.

Tôi thích đặt đội bóng lên trước tôi và tập trung vào nhiệm vụ quan trọng mà chúng tôi sắp hướng đến, đó là Barcelona. Và đó là điều tôi chắc chắn rằng người hâm mộ ưa thích, bởi vì tất cả chúng tôi muốn đánh bại Barcelona, chúng tôi muốn có chúng tôi tập trung toàn bộ vào Barcelona.

Và, một lần nữa, tôi không muốn làm tăng thêm những lời đồn thổi nữa, bởi công bằng mà nói, trong những tuần vừa qua đã có khá nhiều lời đồn."

Tài năng đặc biệt của Juan Mata:

Minh Tuấn | 20:19 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục