Jordi Alba: Không nghỉ chừng nào chưa vô địch!

23:16 Thứ hai 18/02/2013

Hậu vệ Barcelona Jordi Alba đã tỏ ra rất hài lòng với trận thắng của Barcelona “trên mặt sân khó khăn” và với kỷ lục ghi bàn mới của người đồng đội Lionel Messi.

Jordi Alba cho rằng đối với đội bóng, thật tốt khi Messi tiếp tục ghi bàn như hiện tại. Khi nói về chiến thắng trước Granada, tuyển thủ TBN đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chiến thắng trên những “miền đất dữ” như sân nhà Los Carmenes ở Granada.

“Chúng tôi đã có một hiệp hai chơi khỏi sắc. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chiến thắng ở trên một mảnh đất dữ như nơi đây,” anh nói trong một cuộc phỏng vấn chiều thứ Bảy.

Cầu thủ chạy cánh này cũng tỏ ra hài lòng với kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi, người đã ghi bàn thứ 301 của anh trong màu áo Barcelona.

“Thật tốt nếu cậu ấy cứ tiếp tục ghi bàn cho cá nhân và cho đội bóng như hiện nay. Đó là điều thật sự quan trọng đối với cậu ấy và với chúng tôi hiện nay. Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, nhưng dù sao thì Leo cũng mới là người định đoạt số phận của trận đấu. Chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi, chừng nào chúng tôi còn chưa là nhà vô địch,” Jordi Alba khẳng định chắc nịch.

“Chúng tôi có thể thấy rằng Granada là một đội bóng hoàn toàn xứng đáng khi đánh bại Real Madrid. Họ đã mua được một số cầu thủ rất chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đội bóng đã thay đổi rất nhiều,” anh nói.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục