Jordi Alba có nguy cơ nghỉ hết mùa

08:01 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nỗi buồn để mất cúp Nhà vua về tay Real Madrid còn chưa nguôi, Barcelona nay lại đối mặt với nguy cơ thiếu vắng hậu vệ Jordi Alba đến hết mùa giải.

Ở trận đấu trên, Jordi Alba phải rời sân trong hiệp 2 do gặp phải chấn thương. Tính đến thời điểm cầu thủ này không thể thi đấu, thì anh là người chơi tốt nhất bên phía Barcelona trước đó khi khóa chặt Isco không cho cầu thủ này tung ra những đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Jordi Alba (áo sọc) có nguy cơ nghỉ hết mùa

Tờ Marca cho biết, Jordi Alba ban đầu được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo. Nếu đúng là vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải. Trong ngày hôm nay, cầu thủ này sẽ được tiến hành kiểm tra thêm nhiều lần nữa để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Từ đầu mùa, thời gian thi đấu của Alba liên tục bị gián đoạn vì chấn thương xen ngang. Theo trang Soccerway, cựu hậu vệ Valencia đã vắng mặt tổng cộng 16 trận. Trong trường hợp phải xa sân cỏ đến hết mùa thì hành lang cánh trái của Alba trấn giữ có thể được giao cho Adriano.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục