Jon Jones bị tước đai, cơ hội lại đến với Daniel Cormier

13:33 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Daniel Cormier đã được chỉ định làm người thay thế Jon Jones tham dự UFC 187 vào tháng Năm tới đây.

Sau sự cố tông người bỏ trốn và khiến một phụ nữ mang thai phải rơi vào tình trạng nguy kịch vào hôm chủ nhật vừa qua, Jon Jones đã chính thức bị UFC tước đi chiếc đai vô địch ở hạng cân Light Heavyweight vào sáng nay.

Bên cạnh đó UFC cũng đã chính thức hủy bỏ kế hoạch thượng đài của Jon Jones tại UFC 187 diễn ra vào ngày 23/05 tới đây, thay vào đó Daniel Cormier đã được lựa chọn làm người thay thế để đối đầu cùng Anthony Johnson.

Với động thái này, UFC đã mở ra cánh cửa thứ hai cho Daniel Cormier trong việc giành lấy chiếc đai Light Heavyweight, vì trong tháng Giêng vừa qua, anh đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi để thua sau 5 hiệp đấu trước Jon Jones tại sự kiện UFC 182.

Tuy nhiên nói về cơ hội của mình, Daniel Cormier cũng đã không tỏ ra mấy vui vẻ khi cho biết: "Xin đừng nhầm lẫn, đây vẫn là một ngày rất buồn đối với UFC."

"Một trong những võ sĩ tuyệt vời nhất mọi thời đại đã tự khiến mình lâm vào cảnh rắc rối. Tôi thật sự mong những điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy và gia đình, hy vọng họ sẽ có thể vượt qua được khó khăn này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục