Joe Hart lạnh sống lưng trước siêu phẩm của Ibrahimovic

22:49 Chủ nhật 31/07/2016

Siêu phẩm của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tạo ra cảm xúc lẫn lộn với nhiều tên tuổi lớn. Theo họa sĩ Omar Momani, thủ thành Joe Hart có lẽ là người đang run rẩy vào lúc này.

Ibrahimovic chỉ mất 4 phút để có bàn đầu tiên cho MU bằng siêu phẩm móc bóng trong trận MU thắng Galatasaray 5-2 diễn ra hôm 31/7. Chứng kiến pha lập công đó, họa sĩ Omar Momani liên tưởng đến Joe Hart đang sợ phát khiếp. Lý do vì thủ thành bắt cho Man City thường xuyên phải "làm nền" cho những siêu phẩm. Trong khi đó, Paul Pogba - sắp cập bến MU - cũng phải nán lại để nhìn Ibrahimovic lập công trong lúc chuẩn bị tặng chữ ký cho người hâm mộ. Ảnh: Goal.
Vụ chuyển nhượng Gonzalo Higuain sang Juventus đã khép lại, tuy nhiên, dư âm vẫn còn đọng lại. Cho rằng Higuain phản bội Napoli để đầu quân cho kẻ thù - tức Juventus, chủ tịch Aurelio De Laurentiis (Napoli) đã mắng nhiếc ngôi sao người Argentina, ông gọi tiền đạo này giống như "một diễn viên hay kẻ dối trá". Ảnh: Goal.
Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) được đồn đoán chỉ muốn sang Real Madrid. Song, tiền đạo người Ghana đã nổi cơn lôi đình, và cho rằng các nhà báo đã thổi phồng và biến đổi những câu chữ trong phát biểu của anh theo nghĩa khác. Ảnh: Goal.
Sự có mặt của Gonzalo Higuain ở Juventus hứa hẹn giúp "Bà đầm già" trở thành thế lực đáng gờm ở cúp châu Âu. Tuy nhiên, liệu phi vụ trị giá 90 triệu này có thỏa mãn tham vọng chinh phục chiếc cúp tai voi của đội bóng thành Turin, đặc biệt khi Higuain thường có xu hướng chơi rất dở trong các trận đấu quyết định, điển hình ở tuyển Argentina. Ảnh: Goal.
Bằng sự sáng tạo của mình, Omar Momani đã tạo nên tấm biếm họa tiền đạo Pierre Emerick-Aubamayeng đang đưa tình với Zidnedine Zidane của Real Madrid, trong lúc đang nắm tay với Thomas Tuchel, HLV Borussia Dortmund. Ý tưởng để Omar Momani cho ra lò sản phẩm này đến từ phát biểu Real là CLB duy nhất tiền đạo người Ghana muốn gia nhập. Ảnh: Goal.
Nguyên Trí | 22:01 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục