Joachim Loew hài lòng sau trận thắng Ba Lan

08:29 Thứ bảy 05/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến ĐT Đức đánh bại đối thủ “hàng xóm” Ba Lan tại vòng loại EURO 2016, HLV Joachim Loew đã lên tiếng bày tỏ thái độ hài lòng về các học trò.

Ngay từ hiệp một, Thomas Mueller và Mario Goetze đã lần lượt đưa ĐT Đức vươn lên dẫn bàn. Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ, chân sút chủ lực của Ba Lan là Robert Lewandowski cũng kịp rút ngắn tỷ số.

Joachim Loew hài lòng sau thắng lợi của ĐT Đức trước Ba Lan. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, trong một ngày thi đấu xuất sắc, Goetze đã nhấn chìm hy vọng của đối thủ hàng xóm bằng việc hoàn tất cú đúp cho riêng mình, qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 cho nhà ĐKVĐ Thế giới.

Sau trận, HLV Joachim Loew đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định 3 điểm chính là mục tiêu quan trọng nhất.

“Tham vọng của chúng tôi là phải giành được chiến thắng cuối cùng. Đơn giản, chúng tôi chỉ cần 3 điểm trọn vẹn. Tôi cảm thấy hạnh phúc bởi các cầu thủ đã thi đấu tập trung. Cơ hội duy nhất của Ba Lan xuất phát từ sai lầm của chúng tôi. Điều này cần phải sớm được cải thiên.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục