Japan Open (V2): Tsonga bị loại, Del Potro đi tiếp

02:56 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi hạt giống số 1, Juan Martin del Potro dễ dàng giành quyền vào vòng 3, thì hạt giống số 2, Jo-Wilfried Tsonga lại gây sốc bằng việc rời giải.

Juan Martin del Potro. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Carlos Berlocq, Del Potro đã sớm chiến hoàn toàn thế chủ động trên sân bằng một lối chơi tấn công khá đa dạng, để rồi nhanh chóng kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-2 và 6-2 chỉ sau 1 giờ thi đấu.

Đây chỉ mới là giải đấu đầu tiên của tay vợt người Argentina sau một thời gian điều trị chấn thương ở cổ tay mà anh đang tham dự tại US Open, và nếu có thể giành được chức vô địch, cánh cửa tham dự  giải ATP cuối cùng trong năm tại London sẽ rất rộng mở đối với số 7 thế giới.

Trái ngược với Del Potro, Tsonga đã không có được một ngày thi đấu thành công trong ngày hôm qua, và điều đó đã khiến cho tay vợt người Pháp nhận lấy thất bại 4-6 và 6-4(5) trước Ivan Dodig, để rồi trở thành một trong những cú sốc lớn nhất của giải đấu năm nay.

Ở một số trận đấu khác thuộc vòng 1, hạt giống 3, Milos Raonic đã vượt qua đại diện của nước chủ nhà Go Soeda với tỷ số 6-4 và 7-6(0), trong khi đối thủ của tay vợt người Canada ở vòng đấu tiếp theo là Jeremy Chardy đã đánh bại Marco Chiudinelli với tỷ số 7-6(2), 3-6 và 7-6(6).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục