Ivanovic và Djokovic trở lại Hopman Cup

16:47 Thứ năm 27/12/2012

Ana Ivanovic và Novak Djokovic sẽ đứng chung cặp tại giải quốc tế mời dành cho nội dung nam nữ Hopman Cup sẽ diễn ra ở Perth vào thứ bảy 29/12.

Năm 2010, cựu số 1 thế giới đã cùng Novak Djokovic lọt vào trận chung kết Hopman Cup nhưng rồi hy vọng vô địch của họ tan biến cùng với một chấn thương ở bụng của Ivanovic.

Trở lại Perth sau 2 năm, cô gái xinh đẹp 25 tuổi này vẫn sẽ thi đấu bên cạnh cây vợt số 1 thế giới của nam là Djokovic và hy vọng cô cùng Nole sẽ có mặt trong trận chung kết một lần nữa.

Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho đội Serbia bởi Ivanovic hiện chỉ xếp thứ 13 thế giới, dù trong năm 2012, cô đã lọt vào tứ kết giải Mỹ mở rộng, vòng 4 Wimbledon và Australian Open, và vòng 3 giải Pháp mở rộng. Có cảm giác, chức vô địch giải Pháp mở rộng năm 2008 chính là đỉnh cao sự nghiệp của Ivanovic bởi kể từ đó, cô đã trượt dài trên bảng xếp hạng WTA.

Chính vì thế mà tại Hopman Cup 2013, mặc dù Serbia được xếp là đội hạt giống, họ cũng không được đánh giá cao hơn đội Mỹ, với cây vợt vô địch Wimbledon, Mỹ mở rộng là Venus Williams và cây vợt số 14 ATP John Isner.

Thậm chí, ở bảng A, những đối thủ lớn nhất của Serbia có đội Đức (Andrea Petkovic/Tommy Haas), Australia (Ashleigh Barty/Bernard Tomic) và Italia (Francesca Schiavone/Andreas Seppi).

Bảng B gồm có các đội: Mỹ (John Isner Venus Williams), Pháp (Jo-Wilfried Tsonga/Mathilde Johansson, Tây Ban Nha, Nam Phi (Kevin Anderson/Chanell Scheepers), Fernando Verdasco/Medina Garrigues),

Hopman Cup 2013 sẽ mở màn ngày 29/12 với hai trận đấu: Tây Ban Nha - Nam Phi và Đức - Australia. Ngày Chủ nhật sẽ tiếp diễn hai trận Mỹ - Nam Phi và Tây Ban Nha - Pháp. Djokovic và Ana Ivanovic xung trận ngày thú Hai 31/12 gặp đôi Italy.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục