Isco: 'Real cần phải chứng minh sự vĩ đại'

21:38 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnNiềm tin vào Real Madrid đang suy giảm nghiêm trọng sau thất bại trước Girona. Đó là lý do vì sao tiền vệ Isco đã buộc phải lên tiếng.

Cụ thể trên beIN SPORTS, Isco đã chia sẻ rằng: "Khi sự việc suôn sẻ, luôn là rất dễ dàng để nói rằng chúng tôi là một đội bóng vĩ đại. Tuy nhiên bây giờ tình hình đã rất khác."

Isco: 'Real cần lấy lại sự vĩ đại'  - Bóng Đá

 

"Chúng tôi lúc này sẽ cần phải chứng minh cho mọi người thấy được sự vĩ đại của mình. Rõ ràng là chúng tôi không cứ tiếp tục thi đấu như thế này được."

Thất bại trước Girona thật sự là một cơn địa chấn rất lớn tại châu Âu trong suốt 24 giờ qua. Chính xác là từ năm 1990, Real Madrid mới lại phải chịu thất bại trước một tân binh vừa mới lên hạng tại La Liga ngay trong lần đầu chạm trán. Lần cuối cùng một 'chàng tí hon' quật ngã được Dải ngân hà của bóng đá Tây Ban Nha ngay trong lần đầu gặp đó chính Real Burgos, và tỷ số của trận đấu này cũng là 2-1.

Tuy nhiên có lẽ điều đang nói nhất đối với Real sau thất bại này chính là khả năng bảo vệ ngôi vương của họ tại La Liga. Cần biết rằng khoảng cách giữa Los Blancos với Barcelona vào thời điểm này đã được nâng lên thành 8 điểm.

Video thất bại sốc của Real trước Girona

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục