IPH tưng bừng với Ngày hội bóng đá nghệ thuật

18:31 Thứ sáu 21/06/2013

Ngày 22/6, tại IPH (Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội), số 239- 241 Xuân Thủy - Cầu Giấy, những cầu thủ bóng đá nghệ thuật tài năng nhất sẽ cùng nhau tranh Giải vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á.

Đã được tổ chức ở Việt Nam cấp quốc gia lần đầu tiên vào ngày 12/5, Giải vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á lần đầu mang tầm vóc quốc tế dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của hàng ngàn những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật này và cả những khán giả chưa từng trực tiếp chiêm ngưỡng nó.


Với địa thế rất thuận lợi, nằm ở phía Tây thành phố, trung tâm của những khu đô thị lớn nhất thủ đô và đặc biệt là liền kề với những trường Đại học, Cao đẳng lớn nhất cả nước, IPH luôn được đánh giá là điểm đến hiện đại, năng động và trẻ trung nhất trong tất cả các tòa nhà hiện có ở thủ đô. Sở hữu không gian mở, quan cảnh phong phú và đặc biệt là mọi vị trí view của khách tham quan trong trung tâm thương mại đều hướng về sân khấu chính hoặc bất kỳ địa điểm tổ chức sự kiện nào, IPH luôn được xem là nơi lý tưởng tổ chức các sự kiện và hoạt động thương mại, cộng đồng.

Việt Nam với sự tham gia của các vận động viên đến từ tất cả các nơi trên châu lục, vào ngày chủ nhật tới đây từ 16 giờ, những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất ở khu vực Châu Á sẽ đối đầu và tranh tài với nhau để tìm ra người chiến thắng và trở thành nhà vô địch toàn Châu Á 2013.

Không phải là những pha tranh bóng dữ dội ngoài sân cỏ, những cú chuyền bóng kỳ tài, những đường dẫn bóng lắt léo đầy căng thẳng ngoài sân cỏ rộng mênh mông mà là những cú tâng bóng đầy ngẫu hứng, những thủ thuật đỡ bóng, đẩy bóng, chuyền bóng trên từng bộ phận của cơ thể đầy mềm dẻo và xuất thần. Mới xuất hiện trong những năm gần đây trên thế giới cũng như ở Việt Nam, Bóng đá nghệ thuật đã là một trong những môn thể thao thu hút nhiều nhất sự quan tâm của tất cả các lứa tuổi, giới tính. Mỗi màn biểu diễn của các cầu thủ là mỗi màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp, ngoạn mục.


Trong cuộc thi Bóng đá nghệ thuật Châu Á lần này, các thí sinh sẽ tham gia vào vòng đấu loại đầu tiên QUALIFICATIONS, khi mỗi người phải trình diễn các kĩ năng tâng bóng của mình trong vòng 90 giây. Các giám khảo chuyên nghiệp sẽ chọn ra top 16 và xếp hạng các thí sinh từ 1-16 để tiếp tục tham gia vào vòng KHOCKOUT BATTLES, các thí sinh top 16 sẽ đối đầu cùng nhau trong vòng 3 phút, liên tiếp chuyển bóng cho đối phương trong vòng 30 giây để tìm cách loại đối thủ cũng như ghi điểm với ban giám khảo.

Đội ngũ Ban Giám Khảo của giải bóng đá nghệ thuật Châu Á sẽ bao gồm: vị giám khảo đến từ Hàn Quốc – Mr. Woo, nhà vô địch đầu tiên của giải bóng đá nghệ thuật thế giới cùng với Nam the Man - nhà vô địch nhiều năm của giải bóng đá nghệ thuật, người luôn đóng góp cho bộ môn thể thao này đầy nhiệt huyết; và cuối cùng là đại diện có đóng góp to lớn cho nền bóng đá tại khu vực đến từ Trung Đông - vận động viên bóng đá nghệ thuật Bilai.

Nhà vô địch không chỉ tích lũy được số điểm tối đa của bảng xếp hạng thế giới của F3 (Freestyle Football Federation), mà còn chiến thắng một chiếc vé tham gia Giải bóng đá nghệ thuật quốc tế thế giới, Super Ball 2013 World Open ở Praha - Cộng Hòa Séc, để có cơ hội tranh tài với những vận động viên xuất sắc nhất đến từ khắp nơi trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ ban tổ chức AF3 (Liên đoàn bóng đá nghệ thuật Châu Á). Sự kiện được hỗ trợ bởi nhà tài trợ truyền thông AVG TV, nhà tài trợ địa điểm Indochina Plaza Hanoi và nhà hỗ trợ trang phục thi đấu Crossover, đồng thời chương trình cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới nằm trong Liên Đoàn Bóng Đá Nghệ Thuật (www.freestylefootball.org).
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục