Internazionali BNL d'Italia (Chung kết): Williams tiếp tục "vô đối" trên sân đất nện

20:48 Chủ nhật 19/05/2013

Serena Williams đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Roland Garros một cách không thể ấn tượng hơn với thêm một danh hiệu vô địch tại Internazionali BNL d'Italia.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Trong trận chung kết tại Rome diễn ra cách đây không lâu, tay vợt người Mỹ tiếp tục thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng khi đánh bại số 3 thế giới Victoria Azarenka với chỉ 2 set chóng vánh 6-1 và 6-3.

Với chiến thắng này, Serena đã nâng chuỗi trận thắng của mình lên con số 24, cùng với 4 chức vô địch liên tiếp tại Miami, South Carolina, Madrid và Rome. Đây quả thật là một sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho số một thế giới trước khi bước vào giải Grand Slam tại Roland Garros sắp diễn ra.

Đối với Azarenka, dù đã từng giành chiến thắng trong lần gặp nhau gần nhất tại Doha, nhưng có lẽ tay vợt người Belarus cũng đang có chung tâm trạng với Maria Sharapova, người đã bị cô em nhà Williams hạ gục gọn trong trận chung kết tại Madrid, đó là sẽ rất muốn tránh mặt Serena trong một thời gian dài, khi đây đã là trận thua thứ 12 trong tổng số 14 lần cả hai chạm mặt trên sân bóng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục