Ibrahimovic lập cú đúp, PSG thắng dễ Lyon

06:04 Thứ năm 11/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Zlatan Ibrahimovic tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với hai pha lập công góp vào thắng lợi 3-0 của PSG trước kình địch Lyon ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp.

PSG vào tứ kết cúp QG Pháp sau thắng lợi 3-0 trước Lyon. Ảnh: Internet.

Ở Pháp, có thể nói PSG không có đối thủ xứng tầm. Thất bại gần nhất của họ đã từ tháng Ba năm ngoái, trước Bordeaux. Tại Ligue 1, thầy trò HLV Laurent Blanc đang độc chiếm ngôi đầu với 24 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Monaco.

Còn đêm nay, họ đã cho thấy sự vượt trội của mình trước Lyon, ngay cả khi các trụ cột như Marco Verratti, Javier Pastore và Gregory van der Wiel không thể ra sân vì chấn thương.

Trước lối chơi phòng ngự khá khó chịu của Lyon, PSG đã gặp không ít khó khăn trong hiệp một.

Nhưng sang hiệp hai, liên tiếp ở các phút 63 và 67, Zlatan Ibrahimovic đã có 2 pha lập công, giúp đội chủ nhà nắm chắc chiến thắng.

Mọi hy vọng gỡ hòa của Lyon chính thức khép lại ở phút 75, khi Rabiot ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng của HLV Blanc.

Ở các trận đấu cùng giờ, Nantes đã giành thắng lợi 4-3 sau 120 phút đầy kịch tính trước Bordeaux. Saint-Etienne cũng cần đến 120 phút để vượt qua Troyes trong khi Lorient dễ dàng đánh bại Sarre-Union với tỉ số 4-0 để ghi tên mình vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp.

M.T | 05:37 11/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục