Ian Wright: "Rashford chỉ còn là cái bóng của chính mình"

09:33 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Dailymail, Ian Wright đã chỉ trích tiền đạo ngôi sao của Manchester United phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Wigan Athletic.

Sáng nay theo giờ Việt Nam, đội bóng của Erik ten Hag đã giành chiến thắng 2-0 trước Wigan Athletic ở vòng 3 Cúp FA. Tuy nhiên, đáng lẽ ra Manchester United có thể giành thắng lợi với tỷ số đậm hơn nhưng các chân sút của họ lại phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn một cách đáng tiếc.

Mặc dù, Marcus Rashford đã có một trận đấu khá tốt với một đường kiến tạo trong bàn mở tỉ số của Diogo Dalot nhưng anh lại không thể ghi bàn vào lưới đối thủ đến từ League One, dù đã thực hiện đến 8 cú dứt điểm trong cả trận.

Marcus Rashford 'seems to be a shadow' of his old self - Bóng Đá

Rashford thực hiện 4 cú sút trúng đích nhưng không có được bàn thắng.

Theo nguồn tin từ Dailymail, Ian Wright bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo 26 tuổi. Huyền thoại của Arsenal nói trên ITV: "Tôi nghĩ bạn có thể nhìn vào cử chỉ và thái độ của anh ấy. Hiện tại, anh ấy dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình."

"Đôi khi tôi nghĩ đáng lẽ anh ấy nên chuyền bóng nhưng anh ấy lại sút. Ai đó trong câu lạc bộ nên nói chuyện với anh ấy vì anh ấy cần thể hiện tốt hơn so với sự mong đợi của mọi người."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:35 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục