Ian Wright bất ngờ với diện mạo của đồng đội cũ ở trận Arsenal - Oxford

12:57 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnIan Wright đang làm nhiệm vụ bình luận ở chiến thắng của Arsenal trước Oxford thì thoáng thấy một trong những đồng đội cũ của mình.

 

Ian Wright đã bị sốc trước sự xuất hiện của đồng đội cũ ở Arsenal và đội tuyển Anh, David Platt, sau khi phát hiện ra ông trong đám đông ở trận đấu đêm thứ Hai.

Wright đã có mặt tại sân vận động Kassam để thực hiện chương trình tường thuật của ITV về trận đấu giữa Arsenal với Oxford United ở vòng 3 FA Cup. Và ông rất vui khi thấy câu lạc bộ cũ của mình giành chiến thắng 3-0 và có một suất vào vòng 4 gặp Manchester City.

Ian Wright blown away by unrecognisable former Arsenal teammate in Oxford stands - Bóng Đá

 Platt đến xem Arsenal thi đấu.

Ở trận đấu, Wright cũng thoáng thấy Platt, người mà ông đã chơi cùng ở Arsenal từ năm 1995 đến 1998 và ở đội tuyển Anh. Huyền thoại này bất ngờ trước diện mạo của đồng đội cũ. Sau khi Platt xuất hiện trên màn hình, Wright đã phản ứng bằng cách nói: "Chà! Anh ấy đã thay đổi một chút."

Họ là những cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình giành cú đúp Premier League và FA Cup mùa giải 1997/1998 dưới thời Arsene Wenger.

Wright và Platt đều rời Arsenal vào năm 1998 và đi theo những con đường khác nhau kể từ đó. Trong khi Wright chơi cho West Ham, Nottingham Forest, Celtic và Burnley trước khi giải nghệ vào năm 2000 và chuyển sang lĩnh vực truyền thông, thì Platt theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

Thanh Vũ | 11:59 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục