I Pedelec – Xe đạp điện dự phòng cho BMW i3

10:29 Thứ sáu 15/06/2012

Chiếc xe đạp điện BMW 1 Pedelec là sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc BMW i3 khi cần một phương tiện cá nhân để di chuyển trong các khu đô thị đông đúc.

BMW vừa giới thiệu sáng tạo mới nhất của hãng, một chiếc xe đạp điện có thể gấp gọn và là một sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc BMW i3 Concept, một chiếc xe tuyệt vời dành cho nhu cầu cá nhân, đặc biệt trong các khu đô thị đông đúc. BMW i Pedelec (Pedal Electric Cycle) là một chiếc xe đạp nhỏ gọn, với một động cơ điện giúp hỗ trợ sức mạnh cho người lái.

BMW i Pedelec là sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc xe gia đình BMW i3

BMW i Pedelec là phương tiện tuyệt vời trong các thành phố đông đúc, và nó có thể được gập lại trong chớp mắt, đồng thời có thể để ở khoang hành lý trên chiếc BMW i3. Hơn nữa, chiếc xe có thể được sạc ngay trong khi được cất gọn trên BMW i3.

Giống như BMW i3, BMW i Pedelec là một phương tiện được phát triển cho nhu cầu đi lại của các cá nhân. Một chiếc xe hiện đại, cao cấp, với những trang bị an toàn cao như hệ thống phanh đĩa ở phía trước và phía sau, hộp số ba cấp tích hợp trong động cơ, một bộ khung trọng lượng nhẹ được chế tạo từ nhôm và sợi carbon, động cơ điện đi kèm hệ thống điện tử quản lý hiệu suất pin, cùng một cơ chế gấp thông minh.

Theo BMW, chiếc xe đạp điện mới nhất của hãng có thể đạt tốc độ tối đa 25 km/h. Khi sạc đầy chiếc xe có thể đi được từ 25-40 km. Khi phanh hay xuống dốc, động cơ điện của chiếc xe lại hoạt động như một mát phát điện, giúp sạc điện cho hệ thống pin. Chiếc xe cần 4 giờ để sạc đầy điện, hoặc 1,5 giờ nếu sạc thông qua hệ thống sạc nhanh.

Thông số kỹ thuật:

Khung nhôm và sợi carbon

Dài: 1.480 mm

Khoảng cách trục cơ sở: 1.080 mm

Bánh xe: 16 inch

Phanh đĩa

Hộp số: 3 cấp

Trọng lượng: >20 kg

Động cơ điện: 42 V Volt

Công suất: 250 W

Momen xoắn: 20 Nm

Pin: 42 Volt

Thời gian sạc: 1,5/4,0 giờ

Phạm vi hoạt động: 25-40 km

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục