Honda chính thức tung ra thị trường Việt ‘kẻ thống lĩnh’ Winner X, có giá từ 46 triệu đồng

06:27 Thứ sáu 26/07/2019 | 1

Mẫu côn tay Honda Winner X đã chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước với 3 phiên bản Thể thao, Camo và Đen mờ có giá bán lần lượt là 45,99, 48,99 và 49,49 triệu đồng.

1

 

THIẾT KẾ MANG ĐẬM ẤN TƯỢNG VỀ PHONG CÁCH CỦA MỘT SIÊU XE THỂ THAO CAO CẤP
Thiết kế mới dựa trên nền tảng của những mẫu siêu xe thể thao nhằm thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút đặc trưng của phân khúc này, được điều chỉnh để tạo nên sự linh hoạt khi cầm lái, dẫn dắt khách hàng đến với những đỉnh cao của cảm xúc.

2

 

Winner X khác biệt hoàn toàn ở phiên bản này ở đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế với chi tiết tem xe đồ họa táo bạo cũng là yếu tố bật lên được chất siêu xe thể thao của phiên bản mới lần này.

3

 

Đầu xe Winner X ấn tượng với cụm đèn pha LED phía trước đậm chất xe thể thao. Thiết kế sắc nét với ánh sáng xanh đặc trưng được phát ra gợi liên tưởng đến hình ảnh cặp mắt sắc lẹm của một mãnh thú đi xuyên trong màn đêm. Công nghệ LED đặc trưng tạo được sự nhận dạng độc nhất vô nhị, đem đến sự tự hào khi sở hữu cho người sử dụng.

4

 

Cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe có tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Với việc trang bị đèn LED hiện đại, WINNER X tiếp tục gây ấn tượng về sự phá cách trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc.

5

 

Honda trang bị trên Winner X mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

6

 

Yên xe của WINNER X được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh để đem lại cảm giác thoải mái êm ái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

7

 

Đặc biệt, thiết kế ống xả được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn, đem lại chất lượng âm thanh độc đáo, nổi bật phong cách của người dùng trên những con phố đông. Bên cạnh đó, WINNER X còn mang trên mình hàng loạt những trang bị hấp dẫn đậm chất thể thao bao gồm: gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng; phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của WINNER X.

8

 

9

 

ĐA TIỆN ÍCH
Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội, mang ấn tượng về phong cách củamột siêu xe thể thao.

10

 

11

 

WINNER X tự hào là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

12

 

13

 

HVN đã nghiên cứu công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa nhằm mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Sự giảm bớt các thao tác khi điều khiển xe trong những tình huống giao thông hàng ngày như đổ xăng hoặc bảo dưỡng thể hiện những nỗ lực của HVN trong việc đưa khách hàng đến với những trải nghiệm hiện đại và đáng giá.

14

 

15

 

16

 

17

 

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ SẴN SÀNG CHINH PHỤC MỌI THỬ THÁCH
WINNER X được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

18

 

19

 

Siêu phẩm WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16.7.2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

20

 

21

 

Bên cạnh việc chính thức giới thiệu mẫu xe WINNER X, HVN còn mong muốn mang đến nhiều giá trị và niềm vui hơn cho khách hàng bằng chương trình trả góp hấp dẫn. Từ ngày 16/07/2019 đến ngày 30/09/2019, Honda Việt Nam hỗ trợ mua trả góp Winner X với lãi suất đặc biệt 0%. Khách hàng chỉ cần trả từ 280,000 đồng /tháng mà không mất bất kì khoản lãi nào cùng thủ tục vô cùng đơn giản (chỉ cần chứng minh thư và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe).

22

 

Xem thêm hình ảnh chi tiết Honda Winner X bản Camo:

23

 

24

 

25

 

26

 

27

 

28

 

29

 

30

 

31

 

32

 

33

 

34

 

36

 

37

 

38

 

39

 

40

 

41

 

42

 

43

 

44

 

45

 

46

 

47

 

48

 

49

 

50

 

51

 

52

 

Hoàng An | 05:01 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục