Huyền thoại Pete Sampras kinh doanh bất động sản

10:06 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã "gác kiếm" từ lâu nhưng cựu tay vợt nổi tiếng Pete Sampras vẫn biết cách hái ra tiền nhờ kinh doanh bất động sản.

Thiết kế bên trong căn nhà nằm trên khu đất được Pete Sampras vừa mua.

Sau khi chia tay làng banh nỉ, Sampras tỏ ra rất thích thú trong việc kinh doanh đất đai. Tháng 12 năm ngoái, ngôi sao người Mỹ đã thu về bộn tiền khi bán được khu đất rộng 8 hecta ở Thousand Oaks, California (Mỹ) mà theo báo chí tiết lộ chắc chắn không dưới 20 triệu USD. Trên đà ăn nên làm ra, cựu tay vợt số 1 thế giới càng thêm hứng thú đổ vốn làm ăn.

Mới đây, ngôi sao người Mỹ quyết định bỏ ra gần 6 triệu USD để mua lại miếng đất có diện tích 2 mẫu Anh của nam diễn viên Albert Brooks ở Bel-Air thuộc bang California (Mỹ). Điểm nổi bật của khu đất chính là ở sảnh trước của biệt thự xuất hiện khuôn viên khá rộng được trải dài bởi những thảm cỏ xanh mượt, vốn là nơi rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời.

Pete Sampras đang trở thành một địa chủ.

Được biết, gia đình của cựu tay vợt người Mỹ hiện đang sinh sống trong dinh thự có giá 5.6 triệu USD ở Los Angeles (Mỹ). Do đã có nơi định cư nên miếng đất 6 triệu USD kia được Sampras đầu tư hẳn cũng nằm trong kế hoạch trùng tu lại rồi sau đó rao bán để kiếm lời. Bằng cách này, huyền thoại quần vợt người Mỹ sớm muốn cũng trở thành một tay địa chủ giàu có.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục