Huyền thoại M.U chuẩn bị tái xuất ghế huấn luyện

10:13 Thứ ba 11/10/2022

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ có thể trở lại với công tác huấn luyện.

 

Sau 8 trận không thắng tại Championship mùa này, West Brom đã quyết trao trát sa thải cho HLV Steve Bruce. Thực tế, kể từ thời điểm kế nhiệm HLV Valerien Ismael vào tháng Hai, Bruce đã không được đánh giá cao trên cương vị thuyền trưởng của West Brom, và ông cũng chỉ giúp CLB này cán đích ở vị trí thứ 10 trong mùa giải trước.

Sau 13 vòng đấu đầu tiên của Championship năm nay, West Brom mới chỉ có cho mình 1 trận thắng duy nhất và hiện đang đứng ở vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng, với vỏn vẹn 11 điểm trong tay. Rõ ràng, viễn cảnh Bruce sa thải đã sớm được báo trước, và để thay thế vị chiến lược gia người Anh, West Brom lại đang nhắm đến một huyền thoại khác của Manchester United. 

Roy Keane gọi tên nhân tố Man City phạm sai lầm trận gặp Liverpool - Bóng Đá

 Roy Keane có thể thay thế Bruce.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Independent thì Roy Keane là một trong những ứng viên tiềm năng nhất để ngồi vào vị trí thuyền trưởng của West Brom. Tuần trước, cựu tiền vệ người Ireland cũng đã có mặt trên khán đài trong thất bại 0-1 của CLB này trước Preston. Đây được xem là một động thái khá bất ngờ, bởi từ lâu Keane đã không còn làm công tác huấn luyện và chỉ đóng vai trò của một chuyên gia phân tích trên Sky Sports. 

Cụ thể hơn, kể từ tháng 1/2011, Keane đã không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào cho đến thời điểm hiện tại. Đó là lúc ông nhận được trát sa thải từ BLĐ Ipswich Town sau một nhiệm kỳ tệ hại ở CLB này. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:43 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục