Huyền thoại Man United được mời làm DJ

13:14 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville chuẩn bị có sự thay đổi nghề nghiệp gây sốc sau khi được bổ nhiệm làm DJ tại lễ hội âm nhạc Kendal Calling.

Hậu vệ huyền thoại của Manchester United, Gary Neville sẽ biểu diễn cùng Tim Burgess - thủ lĩnh nhóm nhạc The Charlatans. Burgess tiết lộ, bản thân rất nóng lòng được biểu diễn cùng Neville. Nghệ sĩ sinh năm 1967 nói: “Tôi rất hào hứng với viễn cảnh được làm DJ với Gary Neville. Anh ấy có gu âm nhạc tuyệt vời.

Lần cuối Neville cùng chúng tôi đứng chung sân khấu là khi anh ấy chơi guitar cho The Charlatans. Tôi chưa thể bật mí chi tiết màn biểu diễn với Neville, nhưng có thể chúng tôi sẽ chơi vài bài ngẫu nhiên".

Huyền thoại Man United được mời làm DJ - Bóng Đá

Gary Neville cho thấy khả năng chơi guitar cùng nhóm nhạc The Charlatans.

Lễ hội âm nhạc Kendal Calling cũng ghi nhận sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi trong làng âm nhạc Anh Quốc như Paolo Nutini, High Flying Birds và Noel Gallagher. Sự kiện dự kiến tổ chức từ ngày 1 đến ngày 4/8/2024.

Trước thông tin Gary Neville sắm vai trò đặc biệt tại lễ hội âm nhạc danh tiếng. Các cổ động viên bóng đá tỏ ra hào hứng.

Một tài khoản viết trên X: "Tiền của tôi ư? Tất nhiên đổ vào phần chơi DJ của Neville". Người khác bình luận: "Bộ DJ của Gary Neville và Tim Burgess là điểm nhấn". Bình luận thứ ba cho hay: "Chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ thấy DJ Gary Neville biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc".

Cựu hậu vệ Manchester United trước đây từng thể hiện tài năng âm nhạc khi chơi guitar với The Charlatans trước 150 người hâm mộ tại Hotel Football ở thành phố Manchester vào năm 2015. Ngoài việc được biết đến như một cựu cầu thủ, một tay chơi nhạc cự phách, Neville còn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh và bình luận thể thao.

Minh Đức | 12:44 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục