Huy chương “hot nhất” cho người đẹp ném lao

14:44 Chủ nhật 29/07/2012

Nữ VĐV ném lao Paraguay, Leryn Franco, thừa nhận cơ hội bảo vệ danh hiệu “nữ VĐV hot nhất Olympic” hơn là giành được HC ở Olympic.

Tại Olympic Bắc Kinh 2008, Franco là VĐV được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Yahoo, chỉ sau Michael Phelps, và được một số tạp chí của nam bầu chọn là VĐV hấp dẫn nhất mặc dù thành tích của cô chỉ đứng thứ 51. Trong 4 năm qua, Franco đã nỗ lực tập luyện để cải thiện thành tích nhưng cô chắc chắn vẫn không thể đứng trong tốp 220.

Leryn Franco

Như Franco thừa nhận thì “vị trí của tôi hoàn toàn khác với các VĐV ném lao khác. Tôi không chỉ là một VĐV. Thậm chí, tôi có thể khẳng định sự nghiệp của tôi thuộc về giới truyền thông”. Vì thế, Franco thừa nhận: “Tham dự Olympic giống như một HC dành cho tôi”.

Chỉ cần mở bất cứ tạp chí nào của nam hay phái đẹp, tất cả đều có thể bắt gặp Franco ở trong đó. Cô làm người mẫu chụp hình cho các hãng đồ lót, biểu diên thời trang. Chính những công việc đấy đã chiếm gần hết thời gian của Franco và mang lại cho cô rất nhiều tiền.

Franco đã có mặt trong lễ khai mạc Olympic hôm thứ sáu vừa qua nhưng cô sẽ chỉ tham dự vào nội dung thi đấu của mình ở ngày 7/8, ngày thứ 5 của môn điền kinh. Năm ngoái, thành tích tốt nhất của VĐV người Paraguay là 55,65m ở một giải điền kinh tại Buenos Aires, nghĩa là vẫn kém kỷ lục thế giới tới 17m.

Đổi lại, Franco đã được người Mỹ chú ý đến khi cô xuất hiện trong bộ sưu tập đồ bơi trên tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated và nhận được bản hợp đồng quảng cáo với Nike.

Năm 2006, Franco đã giành ngôi á hậu cuộc thi Miss Universo Paraguay. Sau đó có thời gian cô yêu cây vợt số 2 thế giới Novak Djokovic nhưng họ đã chia tay nhau vì chuyện tập luyện, thi đấu và di chuyển quá bận rộn.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục