Hụt Xhaka, Mourinho đưa sao khác của Arsenal vào tầm ngắm

16:21 Thứ hai 09/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã chuyển hướng sang một ngôi sao của Pháo thủ sau khi không thể chiêu mộ Granit Xhaka.

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại AS Roma, HLV Jose Mourinho đã bắt tay vào công cuộc xây dựng lực lượng, phục vụ cho mục tiêu đưa đội bóng áo bã trầu sớm lấy lại vị thế vốn có. Granit Xhaka rơi vào tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Tottenham trong kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ. Tuy nhiên mới đây Arsenal được cho là từ chối bán ngôi sao người Thụy Sĩ, đồng thời trao cho cầu thủ này 1 bản hợp đồng mới.

Theo La Gazzetta dello Sport, Mourinho đã chuyển hướng sang 1 cái tên khác thuộc biên chế Pháo thủ, đó là tiền đạo Alexandre Lacazette. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 30 tuổi đã trở thành thủ lĩnh dẫn dắt hàng công Arsenal, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang sa sút. Cựu sao Lyon có 13 pha lập công sau 31 trận ra sân tại Premier League.

Arsenal star Alexandre Lacazette linked with Roma - Bóng Đá

 AS Roma đưa Lacazette vào tầm ngắm.

Hiện hợp đồng của Lacazette chỉ còn thời hạn 1 năm. Arsenal không có gia hạn với ngôi sao người Pháp bởi họ muốn đưa về một tiền đạo mới trẻ trung hơn hơn. AS Roma xem đây là thời điểm thích hợp để đưa Lacazette rời Emirates. Chân sút sinh năm 1991 là mẫu tiền đạo chơi kỹ thuật, có xu hướng hoạt động rộng, kết nối vơi các vệ tinh xung quanh, hứa hẹn sẽ phù hợp với môi trường Serie A khi nhịp độ ở nơi đây chậm hơn.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 15:23 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục