Hummels phẫn nộ về chiếc thẻ đỏ tưởng tượng trước Ajax

11:57 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnMats Hummels vướng vào một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu gặp Ajax tại Champions League vào rạng sáng nay.

Tiếp đón Ajax trên sân nhà, Borussia Dortmund rất muốn phục thù đại diện Hà Lan sau thất bại muối mặt cách đây 2 tuần. Song, nỗi đau dành cho Die Borussen càng thêm nối dài khi họ thất thủ 1-3. Kết quả này giúp Ajax vượt qua vòng bảng và đẩy Dortmund vào thế cạnh tranh vị trí thứ 2 cùng Sporting Lisbon. 

Nguyên nhân chính khiến Dortmund thua trận nằm ở chiếc thẻ đỏ của Mats Hummels. Ngay phút thứ 29, trọng tài đã tước quyền thi đấu của trung vệ người Đức, khiến Dortmund thiếu người.

Điều đáng nói ở đây là Hummels dường như bị oan. Pha quay chậm cho thấy, pha xoạc bóng của Mats Hummels chưa tạo ra một tác động nào tới Anthony bên phía Ajax. Song, bất chấp đã tham khảo VAR, trọng tài chính Michael Oliver vẫn dứt khoát rút thẻ đỏ cho cựu cầu thủ Bayern Munich.

Cảm thấy uất ức vì nhận án phạt không công bằng, Hummels phát biểu sau trận đấu:

Hummels phẫn nộ về chiếc thẻ đỏ tưởng tượng trước Ajax - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Hummels.

"Tôi đã xem trực tiếp cảnh quay sau khi bị đuổi khỏi sân. Tôi không biết làm thế nào mà lại bị nhận thẻ đỏ. Tại sao một trọng tài thuộc đẳng cấp cao tại Champions League có thể rút thẻ đỏ ở tình huống này được chứ?"

"Antony thậm chí bảo tôi không đáng nhận thẻ đỏ nhưng rồi VAR đã thay đổi quyết định. Tôi không tin nổi là trọng tài lại thay đổi quyết định của mình. Chính ông ta đã tác động đến trận đấu này."

Video Hummels trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 10:59 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục