Hsieh giành vé vào Tứ kết tại Malaysia

10:52 Thứ sáu 01/03/2013

Hạt giống số 2, Hsieh Su-wei đã vượt qua 2 đối thủ ở ngày thi đấu thứ Năm để giành quyền vào vòng Tứ kết BMW Malaysian Open tổ chức tại Kuala Lumpur.

Giải đấu đã bị ảnh hưởng lớn bởi thời tiết, sau khi trận đấu tại vòng 1 hôm thứ Tư phải hoãn lại Hsieh Su-wei và tay vợt người Nhật Bản Kurumi Nara đã có một trận đấu căng thẳng vào sáng thứ Năm trước khi hạt giống số hai của giải giành quyền đi tiếp sau khi giành thắng lợi trước đối thủ của mình sau 3 set đấu với tỷ số lần lượt là 6-7 (5/7) 6-3 6-4.

Sau khi giành thắng lợi trước đối thủ người Nhật Bản ở vòng 1, Hsieh Su-wei chỉ được nghỉ ngơi ít giờ trước khi phải bước vào thi đấu vòng 2 với đối thủ người Trung Quốc, Zhang Shuai. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu của mình Hsieh Su-wei tiếp tục có thắng lợi dễ dàng với tỷ số 6/2 và 6/2.

Tại vòng Tứ kết, Hsieh Su-wei sẽ gặp đối thủ người Mỹ, Bethanie Mattek-Sands tay vợt đã giành thắng lợi với tỷ số 6/1 và 6/4 trước đối thủ người Trung Quốc Duan Ying-Ying.

Tay vợt 16 tuổi người Australia, Ashleigh Barty người chưa bao giờ thắng một trận đấu trong hệ thống WTA Tour cho đến trước thắng lợi đầu tiên của mình hôm thứ Tư gặp Chanel Simmonds ở vòng 1 đã tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng của mình ở lượt trận ngày thứ Năm khi đánh bại Zarina Diyas với tỷ số 7-6 (7/3) và 6-4.

Tại vòng Tứ kết, tay vợt trẻ người Australia sẽ gặp hạt giống số 3, Anastasia Pavlyuchenkova trong khi hạt giống số 4 Ayumi Morita sẽ gặp Nudnida Luangnam sau khi Luksika Kumkhum đã đánh bại hạt giống số 7 Eleni Daniilidou sau hai set đấu với tỷ số lần lượt là 6-2 và 6-4.

Hạt giống số 5 của giải Misaki Doi cũng đã phải nói lời chia tay với giải đấu sau khi để Karolina Pliskova giành thắng lợi với tỷ số 6-4 và 7-6 (9/7). Sau khi gây bất ngờ bằng việc loại bỏ hạt giống hàng đầu Caroline Wozniacki, tay vợt phải thi đấu vòng loại của Trung Quốc Wang Qiang đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của mình ở giải đấu này sau khi nhận thất bại 3/6 và 2/6 trước Patricia Mayr-Achleitner.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục