Hot girl Mai Thỏ đòi 'cưỡng hôn' U23 Việt Nam

22:37 Thứ sáu 26/01/2018 | 2

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt.

Chứng kiến thành công của U23 Việt Nam, Mai Thỏ cũng thể hiện sự phấn khích khi gửi đi thông điệp trên trang cá nhân: “Tối nay em Mai thỏ sẽ thực hiện đúng lời hứa hôn tất cả các anh Hải, anh Thanh. Bonus thêm anh Dũng, anh Trường”.

 - Bóng Đá

 

Ngay sau khi U23 Việt Nam dành chiến thắng, hot girl Mai Thỏ và bạn bè cô đã nhanh chóng "lao" ra đường hòa vào dòng người để reo hò, cổ vũ. "Mọi người tag tất cả các anh ấy vào để 10 giờ đêm nay gặp em Mai Thỏ trên Nhà hát lớn nha". Ngoài status, cô còn đăng tải những bức ảnh vô cùng nóng bỏng lên Facebook.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với “vòng 1” đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nhưng không giống như hai cô bạn Elly Trần và Thủy Top, Mai Thỏ kết hôn vào năm 2014 và dần lui về sau làm một công việc khác không liên quan đến nghệ thuật. Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thỏ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện và sắp tới cô sẽ quay lại với nghệ thuật bằng con đường diễn xuất và dẫn chương trình.

Hành trình lịch sử vào chung kết của U23 Việt Nam:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:52 26/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục