Hot girl Hoàng Yến úp mở chuyện tình yêu với tay vợt Lý Hoàng Nam

13:29 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nghi án tình cảm giữa hot girl Hoàng Yến Chibi và tay vợt tài năng Lý Hoàng Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoàng Nam chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong một năm qua của thể thao nước nhà. Sau khi Hoàng Nam đoạt chức vô địch trẻ Wimbledon 2015, "tất tần tật" những thông tin liên quan đến anh đều trở thành đề tài "hot" với người hâm mộ, bao gồm cả chuyện tình cảm.

Trong vài tháng trở lại đây, các fan của Hoàng Nam rộ lên nghi án anh đang hẹn hò với hot girl của Học viện Ngôi sao, ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Tay vợt sinh năm 1997 và giọng ca "Mùa cô đơn" thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi chung, đặc biệt Hoàng Yến khi đó mô tả về bạn trai với những đặc điểm khá giống với Hoàng Nam.

Lý Hoàng Nam đang dính nghi án hẹn hò Hoàng Yến Chibi. Ảnh: Internet.

Tuần trước Hoàng Nam lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò Hoàng Yến trên mặt báo. Song nghi án tình cảm giữa anh và hot girl lớn hơn 3 tuổi không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hoàng Yến mới đây còn lấp lửng trên mặt báo khi được hỏi về Hoàng Nam.

"Tôi không thể khẳng định chuyện tình cảm vào lúc này. Tôi chỉ có thể nói mình đang hạnh phúc với tình yêu và tôi muốn giữ kín chuyện đời tư cho riêng mình. Tôi và Nam có nhiều sở thích chung. Hoàng Nam là người trầm tĩnh, chững chạc so với tuổi," Hoàng Yến trả lời phỏng vấn trên Zing. Một nguồn tin thân cận cho hay Hoàng Nam và Hoàng Yến đã hẹn hò được hơn một năm nay.

Hoàng Nam hiện đang có mặt ở Trung Quốc để dự giải quần vợt chuyên nghiệp China F2 Futures. Tay vợt quê Tây Ninh cho biết anh không muốn nhắc quá nhiều đến chuyện tình cảm vào lúc này. Mục tiêu lớn nhất của Hoàng Nam trong năm nay là lọt top 500 thế giới.

Nam Anh | 13:00 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục