Hỏng phạt đền, Haaland bị giễu cợt ngay trên sóng truyền hình

05:14 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong phần bình luận trực tiếp của đài Sky Sports, Paul Merson đã giễu cợt cú sút phạt đền lên trời của tiền đạo Erling Haaland.

 

Với lợi thế dẫn 3 bàn ở trận lượt đi, Man City xem như đã đặt một chân vào trận Bán kết Champions League, dù vẫn còn 90 phút trên đất Đức. Lợi thế càng trở nên to lớn đối với The Citizens khi Dayot Upamecano của Bayern Munich để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 35. 

Erling Haaland là người lãnh trọng trách sút phạt cho Man City. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy đã sút bóng thẳng lên trời trước sự hò reo của đám đông CĐV Hùm xám. 

Merson giễu cợt cú sút phạt đền hỏng ăn của Haaland  - Bóng Đá

 Merson giễu cợt pha đá phạt đền hỏng ăn của Haaland.

Theo dõi pha bóng đó từ cabin của đài Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã bình luận: "Ôi, cậu ấy sút trúng tôi, sút trúng tôi", kèm với đó là biểu cảm sợ hãi và hành động che mặt.

"Ôi, cậu ấy sút vọt xà. Thật không thể tin được những gì trước mắt," Merson bổ sung.

Tuy nhiên, Haaland cũng không phải buồn quá lâu. Đến phút 57, sau sai lầm của hậu vệ Upamecano, tiền đạo Man City đã mở tỷ số trận đấu bằng một cú sút quyết đoán lên góc cao. 

Dù Joshua Kimmich có gỡ một bàn cho Bayern Munich ở những phút cuối trận, thì Man City vẫn là đội đi tiếp vào vòng Bán kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Ngọa Long | 04:16 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục