Hoàng tử Đức gặp nạn với "siêu bò" Lamborghini Gallardo

11:01 Thứ ba 21/08/2012

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP600 phiên bản đua đã bị hư hỏng nặng trong khi Hoàng tử Đức vẫn "bình yên, vô sự".

Thuộc dòng dõi Hoàng tộc với hơn 300 năm lịch sử, tỷ phú Albert von Thurn und Taxis được biết đến với tên gọi Hoàng tử Đức. Không chỉ giàu có với số tài sản hàng tỷ USD, Albert von Thurn und Taxis còn là một người đam mê tốc độ. Do đó, Hoàng tử Đức từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ trong giải đua GT Racing.

Albert von Thurn und Taxis từng tham gia giải vô địch German GT Championship trong 2 năm 2007-2008. Ngoài ra, tỷ phú nổi tiếng người Đức còn tranh tài trong giải FIA GT3 European Championship. Tuy nhiên, không phải lúc nào Hoàng tử Đức cũng thành công.

Khi tham gia giải vô địch FIA GT World Championship 2012 tại Slovakia, Hoàng tử Đức với tên đệm khá lạ lùng đã gặp nạn cùng chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP600 phiên bản đua. Vụ va chạm với rào chắn ở tốc độ cao đã khiến chiếc Lamborghini được trang bị khung gầm bằng nhôm hư hỏng nặng.

Cũng may, Albert von Thurn und Taxis không bị thương sau vụ tai nạn trên đường đua. Là một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới, Albert von Thurn und Taxis rõ ràng không thiếu tiền để sắm một hoặc thậm chí hai chiếc siêu xe khác để thay thế. Trên thực tế, Hoàng tử Đức và đội đua có thể nhanh chóng chế tạo một chiếc Lamborghini khác để tham gia giải GT sau tai nạn.

Trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông, Hoàng tử Đức đã giải thích nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn không may. Theo đó, xe đã bị văng đuôi khi ôm cua ở tốc độ cao. Hậu quả, chiếc siêu xe đua đã đập toàn bộ phần đuôi vào rào chắn bằng lốp bên đường đua và "trọng thương".

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn của Hoàng tử Đức trên đường đua:

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục