Hòa nhọc Atalanta, Luke Shaw chỉ ra điều Man United cần làm

17:47 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw đã có những phát biểu sau trận hòa nhọc nhằn của Manchester United trên sân Atalanta.

Làm khách trên sân Atalanta, Man United đã phải trải qua một trận đấu vất vả khi để đối thủ có 2 lần vượt lên dẫn trước, nhờ vào các bàn thắng của Josip Ilicic và Duvan Zapata. Tuy nhiên, cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ may mắn giữ lại 1 điểm với trận hòa 2-2 chung cuộc. 

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw cho biết: "Chúng tôi cần phải rút ra bài học từ câu chuyện năm ngoái, Man United rõ ràng không muốn rơi vào tình huống đó một lần nữa. Chúng tôi cần phải đoàn kết hơn, cho thấy sự tự tin và nỗ lực để giành được tấm vé đi tiếp. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng cần phải không ngừng cải thiện bản thân. 

Hòa nhọc Atalanta, Luke Shaw chỉ ra điều Man United cần làm - Bóng Đá

Luke Shaw cho rằng Man United cần phải nỗ lực hơn.  

Cho dù Man United đã giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham và có được 1 điểm khi làm khách ở Atalanta, thế nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Chúng tôi không được phép tự hài lòng với bản thân mình mà cần phải cố gắng hơn trong những trận đấu tới. 

Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện. Chúng tôi biết điều đó với tư cách là một tập thể và còn nhiều điều hơn thế nữa nhờ vào những cầu thủ tài năng mà chúng tôi có trong đội hình. Vì vậy, chúng tôi cần phải tiếp tục tập trung, tiếp tục nỗ lực để ngày càng tốt hơn trong thời gian tới”.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Man City trước Man United:

 
Đăng Huy | 17:17 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục