“Hoa khôi” Bouchard bật bãi trận ra quân

02:31 Thứ bảy 22/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù đang có phong độ khá tốt kể từ đầu mùa giải, song việc chạm trán một đối thủ “kỵ dơ” đã khiến hạt giống số 18 người Canada – Eugenie Bouchard phải nói lời chia tay sớm với Miami năm nay.

Bouchard gục ngã trước đối thủ "kỵ dơ".

Chạm trán Elina Svitolina (Ukraine, hạng 42 TG) trong khuôn khổ vòng 2, Eugenie Bouchard đã có môt khởi đầu cực tốt khi thắng chóng vánh 6-1 trong ván đầu.

Dù vậy việc chơi có phần mất tập trung ở thời điểm mở đầu ván thứ 2 đã khiến tay vợt người Canada mất liền 2 break và để thua lại với cùng tỉ số 1-6.

Bước vào ván quyết định, Bouchard đã không còn là chính mình khi không có bất cứ cơ hội giành break nào. Ngược lại, hạt giống số 18 đã mắc hàng loạt lỗi tự đánh hỏng và trao luôn chiến thắng 6-2 cho đối thủ.

Với trận thua trên, Bouchard đã không thể trả được món nợ tại Fed Cup năm ngoái trước Svitolina. Cô cùng với người đàn chị Roberta Vinci (Italia, hạng 14 TG) trở thành hai hạt giống cao nhất bị loại cho tới lúc này.

Đối thủ tiếp theo của Svitolina là tay vợt CH Séc - Barbora Záhlavová-Strýcová, người trước đó ít phút đã bất ngờ đánh bại Roberta Vinci 6-4, 2-6, 7-5.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục