Hòa Crystal Palace, Arsenal và Mikel Arteta sẽ rất 'nhớ' một trụ cột

10:49 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates lại trải qua một trận đấu đầy thất vọng trên chính sân nhà của mình.

Sau chuỗi những chiến thắng liên tiếp trước Chelsea, Brighton và West Bromwich Albion, Arsenal được chờ đợi sẽ nhẹ nhàng đánh bại Crystal Palace để tiếp tục hành trình trở lại vị trí giành vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề dễ dàng với CLB Bắc London.

The Gunner vấp phải lối chơi kiên cường và những đấu pháp hợp lý đến từ đối thủ cùng thành phố. Thậm chí, The Eagles mới là những người tung ra nhiều cú sút hơn (12 so với 11). Để rồi cuối cùng, Pháo thủ đành phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0.

Thậm chí, CĐV Arsenal sẽ cảm thấy ngạc nhiên với thống kê về Rob Holding. Dù là một trung vệ, thế nhưng anh lại là ngôi sao tạo ra nhiều cơ hội nhất và có nhiều cú sút nhất trước Crystal Palace (2). Đến lúc này, các chuyên gia thừa nhận đội chủ sân Emirates đang thực sự nhớ một cái tên.

Jamie Redknapp: “It’s very rare you say a team miss a full-back, but they really miss Kieran Tierney.” - Bóng Đá

 Đang thăng hoa thì Kieran Tierney lại bất ngờ chấn thương.

"Rất hiếm khi nói rằng một đội bóng sẽ cảm thấy nhớ một hậu vệ cánh. Tuy nhiên, Arsenal đang thực sự rất nhớ Kieran Tierney sau trận hòa vừa rồi", Jamie Redknapp chia sẻ thẳng thắn trong buổi bình luận trên sóng của Sky Sports. 

Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta, cựu sao Celtic đã dính chấn thương và ông không muốn mạo hiểm điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu. Ngoài ra, một cầu thủ khác của The Gunner cũng chấn thương đó là trung vệ Pablo Mari. 

Martinelli tập luyện trước trận gặp Palace: 

 
Giang Nam | 09:51 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục