HLV Wenger: Arsenal chưa có được chữ ký của Podolski

09:34 Thứ bảy 24/03/2012

HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger vừa phủ nhận thông tin về việc câu lạc bộ của ông đã hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng đối với cầu thủ đang thuộc biên chế của FC Cologne, Lukas Podolski.

Cách đây chưa lâu đã có tin đồn rằng cầu thủ người Đức đã vượt qua các bài kiểm tra y tế với đội bóng thành Luân Đôn trước khi chính thức chuyển sang thi đấu tại Anh.

Dù vậy, HLV Wenger đã bác bỏ những thông tin trên và nhấn mạnh rằng hiện tại chưa thể biết chắc rằng Lukas Podolski có chuyển sang khoác áo Pháo Thủ trong thời gian tới hay không.

HLV Wenger vẫn chưa chắc chắn rằng Podolski có đến Arsenal hay không. Ảnh: Internet.

"Chưa có bản hợp đồng nào được hoàn tất, và cậu ấy cũng chưa kiểm tra y tế", HLV của Arsenal phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ.

"Tôi sẽ không đưa ra thời hạn nào, bởi vì điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi. Có thể nó sẽ diễn ra sớm hoặc muộn, nhưng tôi không biết".

"Luôn luôn có khả năng những câu lạc bộ khác sẽ nhảy vào. Tốc độ đàm phán là một yếu tố rất quan trọng, nhưng cuối cùng thì cầu thủ vẫn là người quyết định. Nhất là việc họ muốn gia nhập đội bóng ở mức nào".

Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng trong 22 trận đấu ở Bundesliga mùa này và có 95 lần khoác áo đội tuyển Đức. Anh đã từng được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006 tại chính nước Đức.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục