HLV tuyển Tây Ban Nha: "Messi không phải là GOAT"

21:52 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Movistar Futbol, HLV Luis de la Fuente của tuyển Tây Ban Nha cho rằng cố huyền thoại Johan Cruyff mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo đó, khi được phóng viên của Movistar Futbol hỏi rằng ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại theo cá nhân mình, HLV De la Fuente khẳng định Lionel Messi không phải lựa chọn hàng đầu của ông.

“Đối với tôi, Messi chưa thực sự là 1 GOAT hoàn hảo, chiến lược gia 62 tuổi nói. “Cruyff mới là người vĩ đại nhất giới túc cầu”. 

HLV tuyển Tây Ban Nha:

 Messi không phải là GOAT trong mắt HLV De la Fuente. 

Tuy không đánh giá cao Messi bằng cố huyền thoại Cruyff nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông muốn có Messi trong đội hình tuyển xứ Bò Tót hiện tại. 

“Nhưng Messi là cầu thủ tôi muốn có trong đội hình Tây Ban Nha lúc này nếu tôi có cơ hội được chọn”, De la Fuente nói thêm. “Cậu ấy dù đã 36 tuổi nhưng vẫn thi đấu một cách không thể tin được”. 

Trong quá khứ, LĐBĐ Tây Ban Nha thực tế đã cố gắng chèo kéo Messi thi đấu cho tuyển quốc gia nước này bởi ông của ngôi sao sinh năm 1987 được sinh ra ở thành phố Balaguer, xứ Catalan nhưng cựu sao Barcelona cuối cùng đã chọn cống hiến cho tuyển Argentina bởi anh muốn đại diện cho nơi mình sinh ra và khôn lớn.

Về phần Messi, anh hiện đang trong quá trình chuẩn bị tiền mùa giải MLS 2024/25 với các đồng đội tại CLB Inter Miami và chuẩn bị có trận giao hữu đáng chú ý với CLB Al-Nassr, đội bóng hiện có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo vào ngày 1/2 tới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:54 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục