HLV tuyển Argentina bất ngờ từ chức

01:27 Thứ tư 06/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Gerardo Martino bất ngờ công bố quyết định từ chức sau cuộc họp với liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) vào ngày hôm qua thứ ba 05/07.

Tờ Goal vừa đưa tin, HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Argentina bất ngờ tuyên bố từ chức và sẽ không dẫn dắt đội tuyển Olympic nước này tham dự thế vận hội Rio 2016.

HLV Gerardo Martino từ chức ở đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Được biết trước đó, sau thất bại tại trận chung kết thứ hai liên tiếp ở Copa America trước Chile, nhà cầm quân người Argentina cho biết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng nước nhà tại Olympic.

Thế nhưng trước sự hỗn loạn sau tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế của Lionel Messi cùng những rắc rối bên trong liên đoàn bóng đá nước này. Đặc biệt là bất đồng trong cách lựa chọn danh sách cầu thủ tham dự Olympic Rio 2016, cựu HLV Barcelona đã quyết định rời bỏ cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Argentina trong buổi họp hôm thứ ba của AFA.

Martino tiếp quản đội tuyển Argentina sau World Cup 2014 và chỉ để thua duy nhất một trận trong thời gian thi đấu chính thức (trận thua Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 vào tháng 9 năm ngoái).

Thế nhưng sự thất bại liên tiếp ở hai trận chung kết Copa America đã khiến nhà cầm quân 53 nhận rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ cũng như truyền thông. Sự thất vọng còn đến từ quãng thời gian 23 năm không thể vô địch một giải đấu lớn của Albicelestes.

Nam Thành | 01:05 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục