HLV Toni: Nadal sẽ đoạt thêm nhiều Grand Slam nữa

21:17 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ông Toni Nadal, chú kiêm HLV của Rafael Nadal hoàn toàn tin vào tương lai tương sáng của tay vợt số năm thế giới.

Theo HLV Toni, Nadal sẽ đoạt thêm nhiều Grand Slam nữa. Ảnh: Internet.

Rafael Nadal đang hồi sinh một cách ngoạn mục trong giai đoạn đầu mùa giải sân đất nện năm nay. Với ngôi vô địch ở Barcelona Open, giờ đây anh đã sở hữu 49 danh hiệu trên mặt sân đất nện, cân bằng với kỷ lục của “bậc tiền bối người Argentina” Guillemo Vilas.

Ngay sau khi Nadal đăng quang ngôi vô địch Barcelona Open, Toni đã quay trở lại Mallorca, ở đây, ông đã gặp gỡ báo giới của hòn đảo này và trải lòng rất nhiều. Toni cho biết, ông luôn thúc ép Nadal một cách quyết liệt vì tin rằng cháu ông có thể thích nghi với bất kỳ áp lực nào mà anh nhận được.

"Chúng tôi đã rèn luyện cả về mặt tâm lý. Nên nhớ, trong cuộc đời của bạn, bạn có thể tập tành, có thể rèn luyện bất kỳ thứ gì. Tôi sẽ không thúc ép quyết liệt một ai đó nếu biết rằng cậu ta không thể chịu đựng được áp lực. Tôi tin vào những nỗ lực và làm việc, và giờ đây, nó đã mang lại quả ngọt khi Nadal hồi sinh ngoạn mục, liên tục tạo ra những kết quả ấn tượng trên mặt sân đất nện dù trước đó, người ta sợ rằng cậu ấy sẽ trải qua một mùa giải thảm hại tiếp theo sau mùa giải đáng quên 2015," ông Toni nói.

Nadal đang quyết thắng được danh hiệu French Open ngay ở trong mùa giải năm nay, để trở thành người đầu tiên trong lịch sử có đến… 10 lần lên ngôi ở mặt sân đất nện tại Roland Garros. Ông Toni nói tiếp: "Chúng tôi sẽ thắng thêm nhiều danh hiệu Grand Slam, không phải để vượt qua Federer hay tạo nên kỷ lục gì cả, mà đơn giản chỉ là chứng tỏ rằng, tất cả những nỗ lực của chúng tôi đều đã được đền đáp”.

Nam Anh (Tổng hợp) | 21:17 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục