HLV Thomas Tuchel bị đuổi

04:25 Thứ năm 20/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel không kiềm chế được cơn giận và bị thẻ đỏ trong trận hòa giữa Bayern Munich với Man City.

 

Sau thất bại 0-3 trước Man City ở lượt đi, thầy trò HLV Thomas Tuchel có một "ngọn núi" cần phải vượt qua ở trận lượt về trên sân nhà. Thực tế, Hùm xám tổ chức tấn công khá tốt. Tuy nhiên, hàng công của họ có một ngày thi đấu không hiệu quả.

Thậm chí, Man City chơi ung dung nhưng vẫn có bàn dẫn trước khi Erling Haaland mở tỷ số ở phút 57. Phải tới phút 83, đội chủ nhà mới có bàn gỡ do công của Joshua Kimmich. Thế nhưng, thời gian còn lại là không đủ để Bayern lật ngược thế cờ.

Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel còn bị đuổi. Sau khi nhận thẻ vàng trong hiệp một, vị HLV người Đức tiếp tục có hành vi không đúng mực ở phút 85 và bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi lên khán đài.

Thomas Tuchel SENT OFF for touchline antics as Bayern Munich are dumped out of Champions League by Man City - Bóng Đá

 HLV Tuchel bị phạt.

Thomas Tuchel SENT OFF for touchline antics as Bayern Munich are dumped out of Champions League by Man City - Bóng Đá

 Ông buộc phải lên khán đài và không được chỉ đạo.

Đây là pha bóng Aymeric Laporte phạm lỗi với Kingsley Coman. Trọng tài phạt thẻ vàng đối với cầu thủ Man City. Nhưng không hiểu vì lý do gì cựu HLV Chelsea lại phản ứng mạnh mẽ.

Với việc Bayern dừng bước ở Champions League, quãng thời gian tái xuất băng ghế chỉ đạo của Tuchel không suôn sẻ. Ông khiến Bayern lần lượt bị loại khỏi cúp Quốc gia và Champions League.

Tiểu Lam | 03:55 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục