HLV Rajevac thừa nhận tuyển Thái Lan có một điểm yếu

14:18 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chiến quyết định với Singapore để giành tấm vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup, HLV Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Thái Lan có một điểm yếu.

Sau 3 lượt trận vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, tuyển Thái Lan đã giành được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi 12 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới đến 3 lần.

Vào 19h đêm nay, đoàn quân của HLV Milovan Rajevac sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Singapore tại "chảo lửa'' Rajamangala nhằm xác định cái tên đi tiếp vào bán kết.

Với tuyển Thái Lan, họ chỉ cần giành 1 điểm sẽ chắc chắn đạt được mục đích trong khi với "Sư tử Đông Nam Á", họ cần phải giành chiến thắng mới có thể yên tâm sẽ góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Dù vậy, phát biểu trước trận đấu, HLV Milovan Rajevac thừa nhận đội bóng của ông đang tồn tại một điểm yếu chết người và tuyển Singapore hoàn toàn có thể khai thác.

HLV Rajevac thừa nhận tuyển Thái Lan có một điểm yếu - Bóng Đá

HLV Rajevac thừa nhận tuyển Thái Lan có một điểm yếu. 

Cụ thể, ông Rajevac nói: "Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua từ những quả đá phạt cố định, tính cả phạt góc. Trước Indonesia, tuyển Thái Lan đã để thủng lưới với những kịch bản như vậy. 

Đối đầu Philippines, tuyển Thái Lan đã làm tốt hơn nhưng không có được kết quả mong muốn. Faris Ramli cùng Ikhsan Fandi là những cầu thủ sút phạt tốt của Singapore và chúng tôi cần phải có biện pháp đối phó với họ".

Phi Yến | 13:07 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục