HLV Pellegrini nói gì khi Pep Guardiola về Man City?

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết và tránh nhắc đến tên Pep Guardiola.

Gương mặt thất thần của Pellegrini. Ảnh internet.

Phía Man City đã quyết định thông báo rộng rãi Pep Gaurdiola sẽ chính thức về dẫn dắt Man City từ mùa giải 2016/17, đồng nghĩa với việc Manuel Pellegrini sẽ phải chia tay sân Etihad.

Thông tin này thực sự là một điều tối kỵ trong bóng đá khi Pellegrini vẫn còn đang đương nhiệm. Chưa biết Man City sẽ ra sao trong phần còn lại của mùa giải, riêng chiếc lược gia người Chile chắc chắn đang cảm thấy rất buồn bã.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Manuel Pellegrini cho biết: "Tôi muốn nói cho các bạn biết rằng, tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng và tôi sẽ kết thúc công việc vào ngày 30 tháng 6.

Đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện. Đội bóng chẳng làm gì sai sau lưng tôi. Tôi đã biết tương lai của mình một tháng trước nhưng những tin đồn, sự suy đoán thì không mang lại tốt đẹp cho đội bóng.

Giờ thì tôi đã làm rõ vấn đề với báo giới, CLB và cầu thủ. Hai tuần trước, tôi đã đề nghị BLĐ đội bóng tổ chức buổi họp báo này."

Tuyệt nhiên không nhắc đến Pep Guardiola nhưng với những lời phát biểu trên, rõ ràng rất khó để Pellegrini toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man City từ đây đến khi ra đi.

Thanh Hải | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục