HLV Myanmar tuyên bố sẽ "bắt chết” ĐT Việt Nam ở trận ra quân

18:29 Thứ bảy 19/11/2016

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Myanmar khẳng định rằng ĐT của ông đã lên phương án khắc chế sức mạnh của ĐT Việt Nam ở trận quân.

IMG_7138

 Bốn vị tướng của bảng B, AFF Cup 2016 bắt tay nhau. Ảnh: Đình Viên.

Trước câu hỏi của phóng viên chủ nhà Myanmar đã chuẩn bị như thế nào cho trận đấu ngày mai gặp ĐT Việt Nam, HLV Gerd Zeise chia sẻ: “Việt Nam là đội bóng có kinh nghiệm khi thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. ĐT Việt Nam là đội bóng có nhiều cơ hội tiến sâu vào giải, hơn tầm so với Myanmar. Trong khi đó các cầu thủ ĐT Myanmar còn rất trẻ mon kinh nghiệm thi đấu ở các giải quan trọng.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa chúng tôi sẽ không có mục tiêu ở trận đấu ngày mai gặp ĐT Việt Nam. Theo đánh giá của tôi, Việt Nam là đội bóng mạnh ở bảng B, tuy nhiên tôi tin rằng ĐT Myanmar có những phương án để khắc chế sức mạnh của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, tôi đã có những thông tin tương đối đầy đủ về ĐT Việt Nam, vậy nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ hóa giải thành công sức mạnh của đội bóng này.”

Bên cạnh đó, HLV Gerd Zeise cũng cho biết đội bóng này mong muốn sẽ có nhiều người hâm mộ đến sân cổ vũ cho ĐT Myanmar, đây sẽ là thứ vũ khí tinh thần không hề nhỏ để các học trò của mình hy vọng có được kết quả có lợi trước ĐT Việt Nam. Ngoài ra Myanmar trong đội hình tham dự AFF Cup năm nay có 6 cầu thủ từng tham dự VCK U20 thế giới năm 2015. HLV Myanma hy vọng tất cả sẽ thi đấu thật tốt để đội bóng của ông càng vào sâu càng tốt.

IMG_7037

 HLV Gerd Zeise hy vọng ĐT Myanmar sẽ khắc chế được sức mạnh ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về bảng B ở AFF Cup năm nay, HLV Campuchia cho biết: “ĐT Campuchia đã có sự chuẩn bị tốt, chúng tôi có một đội hình chơi gắn kết, mỗi trận đấu với chúng tôi đều là những thử thách và khó khăn. Tuy nhiên tôi hy vọng các học trò của mình sẽ biết cách vượt qua khó khăn đó.”

Tại bảng A của AFF Cup 2016 ĐT Malaysia cũng được đánh giá rất cao tuy nhiên, HLV Ong Kim Swee vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và thực sự thận trọng: “Hiện tại các đội bóng đều có những cơ hội như nhau, Myanmar, Campuchia hay cả Việt Nam và Malaysia cũng vậy.

Hiện tại chưa thể thi đấu vậy nên, chúng tôi chưa xác định đội nào sẽ vào bán kết, với Malaysia lúc này thì đội nào cũng mạnh, không có nghĩa là thắng Myanmar ở trận đấu cuối cùng sẽ giành vé đi tiếp. Tôi không nghĩ thế, điều quan chúng tôi cần làm lúc này là cố gắng phấn đấu từng trận đấu một và trước mắt là trận ra quân gặp Campuchia.” HLV Ong Kim Sweee - Malaysia chia sẻ trong phòng họp báo.

Đình Viên (Từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 17:05 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục