Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar thăm tặng quà cầu thủ Việt Nam

13:27 Thứ bảy 19/11/2016

Sáng 19/11, vợ chồng Đại sứ quán Việt Nam, cùng một số mạnh thường quân ở Myanmar đã thăm hỏi tặng quà chúc thầy trò Hữu Thắng thi đấu thành công tại AFF Cup 2016.

IMG_3048

 Lãnh đạo, đại diện ban huấn luyện ĐT Việt Nam trao tặng áo cho Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar sáng ngày 19/11 là bà Luận Thùy Dương cùng chồng và một số mạnh thường quân đã có mặt tại khách sạn Parami - Yangon - Myanmar đã ghé thăm, động viên và tặng quà thầy trò Nguyễn Hữu Thắng. Mở cầu cuộc trò chuyện, Trưởng đoàn Lê Hoài Anh phát biểu và giới thiệu các thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam cùng 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2016.

Tại đây, bà Luận Thùy Dương đã gửi món quà vật chất và hy vọng ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2016. Đặc biệt, đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar gửi món quà là hình ảnh chùa vàng, biểu tượng của sự may mắn, thành công và bình an trong mọi lĩnh vực đến các thành viên của ĐT Việt Nam thi đấu ở AFF Cup năm nay. “Tôi với tư cách là công dân Việt Nam, cũng là người yêu mến bóng đá Việt Nam, hôm nay đến đây có gửi hai món quà, đầu tiên là ủng hộ về mặt vật chất, sau đó là món quà về tinh thần, hình ảnh cũng là biểu tượng của sự may mắn Chùa vàng Myanmar. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu, cống hiến hết mình ở giải đấy này mang lại thành tích tốt cho bóng đá Việt Nam,” bà Luận Thùy Dương – Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar chia sẻ trong buổi gặp gỡ.

IMG_3065

 ĐT Việt Nam và lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.

Về phía đội tuyển Việt Nam, sau món quà đầy ý nghĩa và tình cảm chân thành từ phía Đại sứ quán Việt Nam cũng như kiều bào xa quê tại Myanmar, HLV Hữu Thắng cũng dành những lời cảm ơn trân trọng: “Tôi xin được đại diện cho toàn thể thành viên, ban huấn luyện ĐT Việt Nam có lời cảm ơn đến sự quan tâm, chia sẻ chân thành của Đại sứ quán cũng như toàn thể kiều bào đã giành tình cảm yên mến đến ĐT Việt Nam. Với những gì đã chuẩn bị ở giai đoạn vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để mang lại niềm vui thành tích tốt ở giải đấu năm nay.” HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ trong buổi gặp mặt.

Tất cả các thành viên và ban huấn luyện ĐT Việt Nam không khỏi bất ngờ khi Đại diện của Đại sứ quán Việt Nam và Luận Thùy Dương đã tặng toàn đội bài thơ đầy cảm xúc và ý nghĩa. Nội dung bài thơ mong muốn truyền đạt đến cầu thủ một niềm tin, hy vọng sự chân thành, may mắn và thành công để toàn đội có tinh thần thi đấu tập trung cao nhất tại giải đấu năm nay.

Một số hình ảnh trong cuộc thăm hỏi tặng quà chúc thầy trò Hữu Thắng:

anh1

 Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, Luận Thùy Dương tặng quà ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

anh2

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh giới thiệu thành viên ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

anh3

 Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt tay Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

anh4

 HLV Hữu Thắng phát biểu cảm ơn tình cảm bà con kiều bào và Đại sứ quán. Ảnh: Đình Viên.

anh5

 Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar chúc mừng ĐT Việt Nam thi đấu thành công AF Cup. Ảnh: Đình Viên.

anh6

 Ban huấn luyện thành viên ĐT Việt Nam dự buổi gặp mặt. Ảnh: Đình Viên.

anh7

 

anh8

 Bà Luận Thùy Dương bắt tay động Viên các cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.

anh9

 Đại diện Đại sứ quán Việt Nam và ĐT Việt Nam chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên (Từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 12:30 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục