CĐV nước chủ nhà đổ xô mua vé trận đấu Myanmar gặp ĐT Việt Nam

21:00 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnHàng trăm CĐV nhiệt thành của nước chủ nhà đã đổ xô đến điểm bán vé để sở hữu tấm vé đầu tiên xem trận đấu ĐT Việt Nam gặp Myanmar.

Cái nắng gay gắt giữa tháng 11 tại Cố đô Yangon không thể làm giảm đi niềm đam mê trái bóng tròn của người dân Myanmar. Vẫn còn hơn 3 ngày nữa cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam với Myanmar mới chính thức diễn ra, tuy nhiên để chọn cho mình một vị trí thuận lợi nhất trên sân Thuwanna, hàng trăm CĐV nước chủ nhà đã đổ xô đến các điểm bán vé để có được tấm vé xem ĐT Việt Nam đấu với Myanmar.

Theo thông tin của một bạn trẻ ở Cố đô Yangon cho biết thì giá vé ở đây cũng rất mềm khoảng 3.000 Kyat đến 5.000 Kyat, tức là khoảng từ 50 ngàn đồng đến 90 ngàn đồng tiền Việt Nam. Phải khẳng định rằng những khán giả ở Yangon - Myanmar không ồn áo náo nhiệt như ở Việt Nam.

Quầy vé ở sân Aung-San (Yangon) được mở bán bắt đầu từ 14h00 đến 17h00 chiều 17/11. Tuy nhiên, trước đó nhiều giờ đồng hồ, hàng trăm CĐV nhiệt thành của nước đồng chủ nhà AFF Suzuki Cup 2016 đã có mặt để chờ mua vé. Theo thông tin từ quầy vé mỗi người chỉ được quyền mua 4 vé tối đa, tuy nhiên khi mua vé người hâm mộ nơi đây phải xuất trình giấy tờ (như một dạng chứng minh nhân dân ở Việt Nam), tuyệt nhiên người đã mua vé rồi không có cơ hội mua vé lần thứ hai.

Theo giải thích từ nhân viên bán vé sở dĩ ghi danh lại để tránh tình trạng các dân phe ôm vé để bung ra bán ở sát ngày và giờ thi đấu. Dù còn khá nhiều vé trong buổi chiều cùng ngày nhưng họ vẫn tin tưởng sẽ bán hết vì các khán giả vùng ven lân cận của Yangon ngày mai hoặc mốt mới có mặt để mua vé.

Chiều ngày 17/11, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục có buổi tập kín trên sân vận động Aung-San, sau khi cho các phóng viên vào tác nghiệp 15 phút đầu, đại diện phía Liên đoàn mời phóng viên ra ngoài. Tuy nhiên, sau khi buổi tập kết thúc phóng viên được vào phóng vấn cầu thủ ĐT Việt Nam - Ngô Hoàng Thịnh. Như vậy, trận đấu giữ ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ được diễn ra từ lúc 18h30 ngày 20/11 trên sân vận động Thuwanna - Yangon.

Một số hình ảnh bán vé sân Aung San - Myanmar:

Anh-ve-1

 Một CĐV Myanmar khoe cặp vé vừa mua được. Ảnh: Đình Viên.

Anh-ve-2

 

Anh-ve-3

 Mỗi cá nhân chỉ được mua tối đa 4 vé. Ảnh: Đình Viên.

Anh-ve-4

 Nhân viên bán vé kiểm tra thông tin cá nhân trước khi giao. Ảnh: Đình Viên.

Anh-ve-5

 Cảnh xếp hàng mua vé khá nghiêm túc. Ảnh: Đình Viên.

Anh-ve-6

Vé chưa được bán hết vì đa số khán giả chọn mua vé sát ngày hoặc giờ thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên (từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 20:00 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục