HLV Miura: “ĐT Việt Nam đừng vui mừng quá sớm”

23:31 Chủ nhật 07/12/2014

Dù gặp áp lực cực lớn khi phải thi đấu trên sân Shah Alam với hơn 80 nghìn khán giả, nhưng ĐTVN vẫn xuất sắc lội ngược dòng, đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-1 để mở ra cánh cửa đi tiếp vào chung kết. Tuy nhiên, HLV Miura cho rằng ĐTVN vẫn còn một trận đấu đầy khó khăn nữa trên sân nhà sắp tới.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Miura cho biết: “Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn có lợi thế trước họ, bởi sẽ được chơi trận lượt về tại Hà Nội. Bởi vậy, tôi vẫn muốn chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều tôi muốn nói ở đây là sự cổ vũ của rất đông người hâm mộ trên khán đài, ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Chúng tôi đã để thủng lưới sớm, nhưng các cầu thủ đều không tỏ ra hoảng sợ. Và trong hiệp 1, chúng tôi đã có được bàn gỡ hòa để chuẩn bị cho những kế hoạch khác trong hiệp 2.

HLV Miura chưa vội vui mừng với chiến thắng ở lượt đi. Ảnh: SN

Nhìn chung trong hiệp 1, chúng tôi chơi tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn. Nhưng chính ở hiệp 2, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, và thực tế tỉ số đã là 2-1 cho chúng tôi.

Thành thật là tôi hài lòng với tỉ số này. Nhưng 2-1 là tỉ số rất sít sao và ta đều biết điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, bởi vậy, mọi người cần phải giữ bình tĩnh”.

“Trước trận đấu, tôi chưa hề nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Bởi tương lai là điều không ai có thể biết trước. Và tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra bằng chính mắt mình chứ không phải những lời dự đoán.

Hơn nữa, bầu không khí ở đây rất sôi động và đó là lợi thế tinh thần rất lớn cho họ. Thực tế là trong 20 phút cuối, họ đã tấn công quyết liệt và tìm cách ghi bàn. Và tôi cũng như mọi người đều biết họ là đối thủ mạnh
”, HLV Miura nói thêm.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Dollah Salleh thừa nhận ĐTVN là đội bóng mạnh và có trận thắng xứng đáng. HLV Dollah không bình luận về trọng tài, đồng thời cho biết Malaysia sẽ phải cố gắng hết sức trong trận lượt về.

Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục