HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng được đá chính trước Campuchia

17:24 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải cho rằng người đồng nghiệp Park Hang-seo nên để cái tên sau đây đá chính khi tuyển Việt Nam đối đầu Campuchia.

Sau 3 lượt trận ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, tuyển Việt Nam đang có thành tích tương đối ấn tượng khi giành được 7 điểm với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa, ghi 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Dù vậy, trong những trận đấu vừa qua, một số ngôi sao nhận được kỳ vọng vẫn chưa được ra sân đều đặn trong đội hình xuất phát của HLV Park Hang-seo. Tiêu biểu có thể kể đến bộ đôi Bùi Tiến Dũng (thủ môn - trung vệ), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng hay Phạm Đức Huy.

Trước một đối thủ Campuchia không được đánh giá cao, các cổ động viên đang chờ đợi HLV Park Hang-seo sẽ tạo điều kiện để một trong số những cái tên trên được thi đấu và thể hiện nhiều hơn.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng được đá chính trước Campuchia - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải đề nghị Văn Toàn (số 9) nên được góp mặt trong đội hình xuất phát. 

Nhận xét về ý kiến này, chuyên gia bóng đá Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Theo quan điểm của tôi, Văn Toàn nên được đá chính. Dù vậy, đây chỉ là góp ý cá nhân của tôi, còn quyền quyết định hoàn toàn thuộc về huấn luyện viên trưởng, ông Park Hang-seo.

Ông ấy là người có quyền quyết định mọi chuyện, do đó, cho dù tôi có muốn nhưng ông ấy nghĩ khác thì cũng thế thôi".

Phi Yến | 15:05 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục