HLV HAGL: “Tôi không để lại nhiều dấu ấn trong chuỗi thắng này”

16:10 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp Đồng Tâm Long An trên sân nhà. Chỉ cần giành thêm 1 điểm, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò sẽ chắc chắn trụ hạng.

Kết thúc vòng 24 V-League, HAGL xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, trong đó có 9 điểm chỉ trong 3 trận gần nhất. Thành tích ấn tượng này giúp HAGL thoát khỏi vị trí thứ 14 và đang tràn trề cơ hội trụ hạng, bởi họ đang hơn đội bét bảng Đồng Nai đến 5 điểm và V-League chỉ còn hai vòng đấu.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khiêm tốn sau chuỗi 3 trận thắng của HAGL. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, chuỗi 3 trận toàn thắng của HAGL diễn ra sau khi bầu Đức thay HLV Guillaume Graechen bằng HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ông Tuấn vốn là HLV thủ môn và chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League.

Tuy nhiên, HLV đương nhiệm của HAGL lại phủ nhận công sức của mình khi báo chí cho rằng chính ông giúp HAGL tiến bộ. Ông Tuấn phát biểu: Cá nhân tôi không để lại nhiều dấu ấn trong những chiến thắng này. Lợi thế duy nhất của tôi là am hiểu từng cầu thủ bởi tôi đã gắn bó với họ từ lâu. Cho nên, họ hiểu được ý đồ và tư duy chiến thuật của tôi mà điều chỉnh cho phù hợp trong từng trận đấu. Lối chơi của HAGL dưới sự dẫn dắt của tôi vẫn dựa vào nền tảng đặc trưng của CLB từ trước đến nay mà thôi.”

Đánh giá về đối thủ ĐTLA ở vòng 25, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thận trọng: “Dù một số cầu thủ của ĐTLA không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt, nhưng họ vẫn là một đội bóng khó chơi và HAGL không được chủ quan nếu không muốn mất điểm ngay trên sân nhà.”

Về phần mình, HAGL thiếu vắng hai ngoại binh là Anzite Franklin (bị treo giò) và Sanogo Moussa (chấn thương), ngoài ra, Bùi Văn Long cũng vắng mặt vì vừa mổ ruột thừa. Tuy vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn được đánh giá cao hơn và có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng ngay sau trận đấu diễn ra vào chiều 13/9.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục