HLV Goetz tới sân Hàng Đẫy xem học trò cũ thi đấu

09:43 Thứ hai 09/01/2012

Bất chấp cái lạnh ở Hà Nội, chiều 8/1, ông Falko Goetz đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để xem trận đấu giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương.

HLV Falko Goetz nở nụ cười thảnh thơi khi tới xem các học trò cũ thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Nguyễn Quang.

Khác với những lần di chuyển khắp Việt Nam, có mặt trên khán đài theo dõi các trận đấu để tìm nhân sự cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam, lần tới sân Hàng Đẫy này của ông Goetz hoàn toàn mang tính chất cá nhân.

Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của ông kể từ cuộc họp báo chia tay vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cách đây hai ngày. Vượt qua quãng thời gian khó khăn, có vẻ ông đã tìm lại được sự thoải mái. Trên khán đài, ông vẫy tay chào cựu trợ lý Phan Thanh Hùng và các học trò cũ ở U23 Việt Nam, sau đó thành thơi theo dõi trận đấu.

Ông Goetz tới sân cùng một nhóm bạn người nước ngoài. Có mặt dự khán trận đấu này, Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Viễn đã ra bắt tay ông.

Sang Việt Nam để thanh lý hợp đồng, ông muốn dành vài ngày ở lại để tìm hiểu đời sống, văn hóa và con người Hà Nội, thành phố cổ đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn với người châu Âu. Ông cho biết: "Khi còn là HLV, tôi không có thời gian để đi thăm thú đây đó ở Việt Nam. Tôi còn có nhiều bạn bè ở đây. Và giờ là lúc để làm việc này".

Theo kế hoạch, hôm nay ông Goetz sẽ trở về Đức.

Nguyễn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục