HLV Alejandro Sabella chia tay tuyển Argentina

07:45 Thứ tư 30/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Reuters, HLV Alejandro Sabella, người đưa tuyển Argentina vào chung kết World Cup 2014, đã quyết định chia tay đội tuyển bóng đá nam nước này.

Thông tin này kỳ thực không làm nhiều người bất ngờ, khi ông Alejandro Sabella từ trước World Cup 2014 sớm có ý định rời cương vị HLV trưởng tuyển Argentina dù cho kết quả đội nhà ra sao chăng nữa.

Rồi đến khi trước trận chung kết World Cup hai ngày, người đại diện Eugenio López của HLV Sabella cũng cho biết nhà cầm quân này không chắc về việc có tiếp tục làm việc ở tuyển Argentina nữa hay không.

"Bạn cần phải dành thời gian để phục hồi năng lượng. Đến lúc tôi phải nghĩ rằng mình có đủ 100% điều kiện tốt nhất về sức khỏe để làm việc hay không", HLV Sabella nói cách đây 2 tuần.


Theo Guardian, HLV Sabella dẫn dắt tuyển Argentina vào tháng 8.2011 và giúp đội tuyển vượt qua vòng loại World Cup với hàng công thi đấu rất ấn tượng. Đó là nhờ sự tỏa sáng của siêu sao Lionel Messi.

Tại World Cup 2014, tuyển Argentina của Sabella cũng chơi rất hiệu quả khi vào đến chung kết, nhưng lại thất bại trước người Đức đầy tiếc nuối ở trận đấu cuối cùng của giải.

Được biết, Liên đoàn bóng đá Argentina trong thời gian tới sẽ chọn ra người kế nhiệm cho HLV Sabella để dẫn dắt đội tuyển đá giao hữu với Đức ở Düsseldorf (Đức) vào ngày 3.9, gặp Brazil tại Trung Quốc và Hong Kong trong tour du đấu châu Á vào tháng 10.

Nhiều nguồn tin cho biết HLV José Pékerman, từng dẫn dắt tuyển Colombia vào tứ kết World Cup 2014, là ứng viên sáng giá thay thế cho ông Sabella.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục