HLV Alberto Zaccheroni: Honda sẽ là chìa khóa của Nhật Bản

11:17 Thứ năm 19/06/2014

HLV Nhật Bản Alberto Zaccheroni tự tin Keisuke Honda sẽ chứng minh giá trị của mình trong trận đấu sắp tới với Hy Lạp.

Ngôi sao của AC Milan đã ghi bàn thắng duy nhất cho Nhật Bản trong trận thua 1-2 trước Bờ Biển Ngà ở trận đấu đầu tiên tại bảng C và HLV Zaccheroni hy vọng tiền vệ tấn công sẽ tỏa sáng một lần nữa trong trận đấu với Hy Lạp đêm nay.


“Mong đợi của chúng tôi liên quan đến Honda, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng”, HLV Zaccheroni phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã dựa vào một cầu thủ chất lượng trong 4 năm qua. Điều này không có gì ngạc nhiên, Honda là một cầu thủ rất quan trọng. Tôi coi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

HLV Zaccheroni cũng khẳng định các học trò của mình không được đánh giá thấp Hy Lạp ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng.

Hy Lạp luôn cho thấy sự kiên cường của mình. Đồng nghiệp của tôi ở Hy Lạp có một đội ngũ rất nhỏ gọn, ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời”.

“Họ đã thành công nhờ sự nhỏ gọn của đội bóng. Điều quan trọng là chúng tôi cần khai thác tốt những cơ hội tấn công. Hy Lạp là một đối thủ khó khăn”.

“Nhật Bản có tiềm năng đáng kể và chúng ta mong chờ một kết quả tốt ở lượt trận tiếp theo. Chúng tôi biết đây là trận đấu quan trọng nếu Nhật Bản muốn tiếp tục đi tiếp.

Ở lượt trận đấu cuối, Nhật Bản sẽ gặp Colombia vào ngày 24/6.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục