Higuain muốn xóa ký ức buồn ở World Cup

09:24 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo của Real Madrid đang rất nóng lòng muốn được chứng tỏ tài năng tại Copa America sắp tới, để quên đi nỗi đau tại chung kết World Cup hồi năm ngoái.

Vào thời điểm hiện tại, tuy đã có một mùa giải đáng quên tại Napoli, khi đá hỏng quả Penalty trong trận quyết định gặp Lazio, qua đó gián tiếp khiến đội bóng này không thể giành quyền dự Champions League. Nhưng Gonzalo Higuain vẫn là một hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Higuain sẽ xóa bỏ ký ức buồn tại World Cup bằng Copa America. Ảnh: Internet.

Đã có rất nhiều những sự quan tâm từ Arsenal, Manchester United hay Chelsea trong vòng 24 giờ qua. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại khi mà Copa America đã đến gần, thì tiền đạo này chỉ muốn tập trung thi đấu tốt tại giải đấu đó.

Argentina sẽ ra quân trận đầu tiên gặp Paraquay vào ngày 14 tháng sáu tới đây, và Higuain cam đoan mình đang tập trung 100% sức lực cho đội tuyển.

“Toàn đội đang vô cùng sung sức. Tôi luôn nói rằng, mỗi khi anh thi đấu cho ĐTQG, anh phải cống hiến 100% sức lực cho Tổ quốc. Chúng tôi sẽ thi đấu ở giải này một cách nghiêm túc nhất có thể”.

Tiền đạo này cũng cho rằng, Brazil bây giờ khác với Brazl của World Cup 2014 và anh sẽ làm tất cả để giúp người hâm mộ nước nhà quên đi trận chung kết đáng buồn năm ngoái, khi Argentina đã thua Đức.

“Tôi biết Brazil của năm 2014 đã là quá khứ, bây giờ họ đã khác. Họ có thể xóa bỏ ký ức buồn đó bằng giải đấu này, và tôi cũng thế. Tôi muốn mình vô địch cùng đội tuyển”.

Ở giải đấu hồi năm ngoái tại Brazil, chính Higuain là người đã bỏ lỡ một tình huống ăn bàn mười mươi trước khung thành Neuer, để rồi sau đó khiến Argentina thua cuộc.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục